Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai'

Gam màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích nhất tuần qua, trong đó, Ngọc Hân, Vy Oanh, Ngọc Trinh... ghi điểm thời trang nhờ gam màu thanh nhã và dịu mắt này.

Pale-pink, gam màu nhẹ nhàng, êm dịu được biết đến với nhiều tên gọi như màu hồng pastel, hồng phấn hoặc hồng lai. Gam màu được khởi xướng vào mùa xuân- hè 2013. Bên cạnh những gam màu nổi bật như hồng neon chói sáng, hồng anh đào tươi trẻ, hot pink rực rỡ..., hồng lai lại có một sức cuốn hút riêng, vừa thanh lịch, vừa nữ tính và duyên dáng. Chính vì thế, gam hồng nhạt đang âm thầm chiếm trọn cảm tình của nhiều người đẹp showbiz Việt. Đặc biệt tuần qua, tông màu này được nhiều mỹ nhân trưng diện khi xuất hiện tại các sự kiện đình đám của làng giải trí.

Cùng điểm qua sắc màu hồng lai đang góp phần tạo vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng cho mỹ nhân Việt.

Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 1
Góp mặt tại một sự kiện diễn ra ở Hải Dương, hoa hậu Ngọc Hân thu hút đông đảo ánh nhìn khi cô diện một thiết kế có gam màu hồng lai nhẹ nhàng và thanh lịch. Kết hợp cùng là đường may tinh tế, đường cắt tại cúp ngực mạnh mẽ tạo sức hút gợi cảm. Thiết kế có tông màu nhẹ nhàng và điểm nhấn gợi cảm tại phần ngực tạo nên sức quyến rũ cho người mặc.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 2
Sau nhiều lần bị chê vì gu thời trang rườm rà và sến sẩm, tuần vừa rồi, nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ ghi điểm gu thời trang với thiết kế có tông màu hồng nhạt hợp xu hướng. Thiết kế ôm sát gợi đường cong quyến rũ. Chân váy được khéo léo kết hợp cùng ren mỏng tinh tế, tạo độ quyến rũ cần thiết. Phần áo trễ vai hợp xu hướng giúp Vy Oanh ghi dấu ấn thời trang.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 3
Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh cũng bắt kịp xu hướng khi cô chọn một mẫu váy có tông màu hồng lai êm dịu và thanh thoát, mẫu váy thanh lịch nhờ độ dài chân váy vừa phải. Điểm nhấn tại vai áo khá ấn tượng với cách pha màu trắng hồng.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 4
Mặc dù bị chê trách vì thiết kế hở bạo gần nửa vòng một, nhưng phải nhìn nhận rằng, đây là chiếc váy khá hợp mốt và cách chơi màu cũng rất ấn tượng. Tông màu hồng nhạt pastel được pha đen rất ăn ý, điểm nhấn hòa hợp tạo sức hút cho người mặc, chỉ tiêc rằng Thái Hà đã để mất điểm với cách mặc áo để lộ vòng 1 không cần thiết vô tình đã làm giảm giá trị của chiếc váy.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 5
Nữ ca sĩ Yến Nhi nền nã trong một thiết kế nữ tính kín đáo do chính Yến Trang thiết kế. Chiếc váy hợp xu hướng với cách dùng màu hồng lai nhẹ nhàng và thanh lịch.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 6
Vừa qua, Ngọc Trinh cũng bị chê trách vì sao chép mẫu váy của NTK Lý Quí Khanh do Đinh Phương Ánh mặc. Trước sự phản đối của đồng nghiệp và NTK, Ngọc Trinh vẫn giữ trạng thái im lặng. Người đẹp ưa thích mẫu váy vì thiết kế dùng tông màu rất thanh nhã, kiểu váy có phần hoài cổ và duyên dáng.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 7
Không chỉ có các người đẹp showbiz, nhóm nhạc V.Music cũng được khen ngợi là bắt kịp xu hướng khi 4 chàng trai chọn thiết kế vest đồng tông hồng lai rất ấn tượng.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 8
Hiện diện với vai trò khách mời tại một cuộc thi tuyển chọn người đẹp, Thanh Hằng chọn một thiết kế khá ấn tượng, mẫu váy ôm sát gợi cảm, điểm nhấn tại cúp ngực với đường gân màu đỏ nổi bật, thiết kế thể hiện sự hòa hợp về tông màu và đường nét. Tông màu đỏ nhấn nhá kết hợp cùng sọc kẻ ăn ý. Thanh Hằng chứng minh đẳng cấp thời trang khi cô liên tiếp lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 9
Á hậu Tú Anh được đánh giá cao trong thời gian vừa qua, cô liên tiếp xuất hiện với diện mạo thanh tú, lịch sự và không kém phần thu hút. Tông màu vàng giúp cô nổi bật, điểm nhấn nơ tại vai áo hợp thời trang và tạo nên sức quyến rũ.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 10
Á hậu Hoàng Anh cũng không kém cạnh bạn thân Tú Anh khi cô diện một thiết kế tông màu xanh bạc hà mát mắt. Chất liệu ren tinh tế giúp khoe làn da, đường may cúp ngực tinh tế tạo sức quyến rũ. Hoàng Anh được đánh giá là ngày càng thanh lịch.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 11
Đối lập với Á hậu Việt Nam 2012, hoa hậu Mai Phương Thúy chọn tông đen kỳ bí, gam màu tôn làn da trắng hồng và nụ cười tươi tắn. Mai Phương Thúy chọn kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng rất phù hợp với thiết kế trễ vai khoe vai trần gợi cảm.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 12
Người mẫu Huỳnh Nu hiếm khi tham dự sự kiện. Tại đêm chung kết một cuộc thi, người đẹp xuất hiện với vẻ đẹp cá tính, cách kết hợp phụ kiện và tông màu tinh tế. Cô cũng biết cách tạo điểm nhấn nhỏ xinh bằng chiếc khăn vuông tại cổ.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 13
Ca sĩ Thu Thủy tiếp tục nhận được nhiều lời khen của fan hâm mộ về cách chọn trang phục phù hợp. Trong thời gian qua, cô liên tiếp nhận được lời khen từ giới chuyên môn, người đẹp tiếp tục nỗ lực để thể hiện gu thời trang hiện đại.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 14
Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm được khen ngợi với cách phối trang phục ''cây'' trắng rất hợp mốt. Áo sơ mi bên trong đơn giản đáp ứng được về phong cách, phụ kiện clutch hiện đại, cách make-up và kiểu tóc rất ăn nhập với tổng thể.
Mỹ nhân Việt hút mắt tuần qua với 'hồng lai' - ảnh 15
Hoa hậu phu nhân 2012 Thu Hoài ghi điểm cộng với chiếc váy dạ hội sang trọng và quý phái. Thiết kế tông trắng với họa tiết rất sang trọng, cách xếp ly tại thân váy rất tinh tế và sáng tạo.

Thủy Anh

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !