Mèo "tiên tri” dự đoán U22 Việt Nam chiến thắng khi đối đầu U22 Indonesia tối nay

Sau khi được đưa ra để "tiên tri" về trận chung kết môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra lúc 19h tối nay 10/12, chú mèo đã lựa chọn chiến thắng thuộc về đội tuyển U22 Việt Nam.

Chú mèo "tiên tri" đã lựa chọn chiến thắng thuộc về U22 Việt Nam.

Vào 19h hôm nay 10/12, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đối đầu với các cầu thủ U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Ở vòng bảng, đội tuyển của chúng ta đã vượt qua chính đối thủ này với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, U22 Indonesia cho thấy rằng, họ là đội bóng có lối chơi rất khó chịu với nhiều cầu thủ giàu thể lực, tốc độ.

Trước thềm trận chung kết, một tài khoản Youtube mang tên Ba bố con Vlog đã làm clip giải trí, đưa chú mèo "tiên tri” của nhà mình ra dự đoán kết quả trận đấu.

Trước khi cho chú mèo "tiên tri" dự đoán, chủ tài khoản đặt 2 bát thức ăn ở 2 vị trí khác nhau, có viết tên đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Trước khi cho mèo "tiên tri” dự đoán, chủ tài khoản này quy định: “Nếu mèo chọn thức ăn ở ô viết tên đội nào thì đội đó sẽ giành chiến thắng”.

Sau khi đặt 2 bát thức ăn xong, chủ tài khoản bắt đầu thả mèo "tiên tri” của mình ra dự đoán. Kết quả, chú mèo đã chọn ô thức ăn có tên đội tuyển U22 Việt Nam.

Xem clip mèo "tiên tri" dự đoán kết quả trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30 tối nay.
Cuối clip, chủ tài khoản tỏ ra rất vui và cho biết, anh làm clip để giải trí, đồng thời thể hiện tình yêu đối với bóng đá Việt Nam, cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ thi đấu, giành tấm huy chương vàng về cho đất nước.
Trần Nhân
Từ khóa: Mèo tiên tri U22 Việt Nam U22 Indonesia Chung kết SEA Games 30 Huy chương vàng Bóng đá nam

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !