Mẹ đảm 8X khoe gian bếp 'siêu' gọn gàng cùng loạt món ngon hấp dẫn

Không những sắp xếp gian bếp của gia đình gọn gàng, sạch sẽ, chị Nguyễn Nga Phương Thái còn khiến hội chị em trầm trồ bởi những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt.

Gian bếp được ví như trái tim của ngôi nhà. Vì thế, các chị em phụ nữ luôn cố gắng giữ gìn nơi này thật sạch sẽ, ngăn nắp để “giữ lửa” gia đình và cũng là tạo nguồn cảm hứng nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Đó cũng chính là công việc mà suốt bao năm nay chị Nguyễn Nga Nguyên Thái (sinh năm 1982) ở Đà Nẵng chú ý thực hiện.

{keywords}
Chị Nguyễn Nga Nguyên Thái bên gian bếp của mình

Nhà là nơi để về, bếp là nơi thỏa sức đam mê của mình. Trong ngôi nhà này, mình yêu thích không gian này nhất vì nó tạo ra nhiều cảm hứng yêu nội trợ, mang lại những bữa cơm đầm ấm. Với gian bếp này, mình hoả sức tung hoành, trổ tài để phục vụ chồng con và người thân quen, các nhóm bạn khi đến nhà chơi.

Nghiện nhà và yêu bếp là bản tính bẩm sinh nên dù bận rộn thế nào mình luôn luôn muốn không gian bếp này phải gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp và tươm tất”, chị Nguyên Thái chia sẻ với Infonet.

Từ nhỏ, người mẹ 8X đã có niềm đam mê với gian bếp và công việc nấu nướng. Vì tính cách ưa sạch sẽ và gọn gàng nên làm gì chị Thái cũng phải dọn dẹp ngay để tránh mất thời gian. Sau này, chị bén duyên với công việc kinh doanh nhưng vẫn có nhiều thời gian dành cho căn bếp của gia đình.

Vì khu vực gian bếp không quá rộng nên chị đã tận dụng mọi vị trí và bày biện đồ dùng một cách hợp lý. Những loại hoa quả, rau xanh sẽ được cho vào hộp nhựa riêng và cất gọn trong tủ lạnh.

Chị Thái cũng tận dụng từng ngăn của chiếc kệ gỗ để đựng đồ đạc như đồ khô, các loại hạt, rượu ngâm… Mỗi loại đều được sắp xếp ở những ngăn khác nhau để thuận tiện cho việc tìm kiếm.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bên cạnh đó, những thiết bị như tủ lạnh, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện… cũng được đặt ở vị trí riêng, thuận tiện cho việc sử dụng.

Không những sắp xếp gian bếp của gia đình trở nên gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất, chị Thái còn khiến hội chị em trầm trồ bởi những món ăn mới lạ, vô cùng hấp dẫn.

{keywords}
{keywords}

Để thay đổi bữa ăn hàng ngày cho gia đình, ngoài những món ăn quen thuộc, chị Thái còn học hỏi và tự tay nấu những món mới như tào phớ Singapore trân châu đường đen, bánh hỏi lòng lợn, chè môn sáp…

Nhìn món ăn nào cũng được trang trí đẹp mắt với những hình thù đáng yêu như bông hoa, con cá… khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Dưới bàn tay khéo léo của chị Thái, bữa cơm gia đình trở nên vừa ngon miệng và vừa ngon mắt thế này đây!

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

 

 

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 

“Thấy ngôi nhà đẹp đẽ, ngăn nắp và bày biện khoa học thế này, ông xã mình hãnh diện lắm. Nhiều bạn bè cũng khen ngợi và xin bí quyết để học hỏi làm mình cũng hạnh phúc và có động lực để “yêu bếp” hơn”, chị Nguyên Thái chia sẻ.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !