MC Đan Lê: 'Gặp đúng chồng, phụ nữ cả đời không cần lớn!'

Tự nhận là ‘người vợ dớ dẩn’ song Đan Lê chốt hạ một câu khiến ai nấy gật gù: Khi gặp đúng người đàn ông, phụ nữ cả đời không cần lớn!

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, diễn viên, MC Đan Lê luôn là cái tên mà nhiều khán giả yêu thích. Mới đây, người đẹp tự nhận mình là "người vợ dớ dẩn" và tự hỏi vì sao ông xã Khải Anh lại lấy mình?

Đan Lê kể lại câu chuyện trên mạng xã hội rằng buổi tối mình có chuyến bay muộn đi công tác trong TP.HCM. Thế nhưng cô lại quên khuấy mất, chẳng thèm về thu xếp hành lý mà vẫn ung dung đợi ông xã đến cơ quan đón mình. Đã thế khi về nhà cô còn bày đặt tắm gội rềnh rang, đến lúc nhìn đồng hồ thì mới biết sắp muộn giờ xuất phát.

"Thế là thôi, 3 chân, 4 cẳng, thật ra là nếu có 6 chân, 8 cẳng thì em cũng dùng đấy. Nhưng đời không như là mơ… Em chỉ có 2 chân, 2 cẳng thôi các bác ạ. Nên anh chồng em vừa quắn lên giục vợ, vừa vận hết nội công thâm hậu, lái xe đưa em ra sân bay. May quá. Đến nơi, em vẫn thừa hẳn 5 phút mới đến giờ đóng cửa và bước vào quầy check-in một mình đầy tự tin", Đan Lê kể.

MC, diễn viên Đan Lê

Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục 'não cá vàng' tập 2, người đẹp quên luôn tai nghe trên xe ô tô của chồng. Chiếc tai nghe đó đã được sạc đầy pin để dùng cho công việc, vậy mà cô cũng quên luôn. May sao lại có ông xã nhắc nhở lần 2. Đây không phải lần đầu cô đãng trí như vậy. 

Đan Lê bộc bạch: "Nói chung, em không hiểu vì một loại phép thuật thần bí nào mà thường ngày em cũng không đến nỗi dớ dẩn lắm. Em tự tay làm mọi việc, chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình, đánh Đông, dẹp Bắc, đi Tây, đi Tàu, kiếm cơm, kiếm gạo và cũng tạm gọi là có chỗ đứng trong xã hội.

Thế mà dính vào chồng là em cứ như gửi não đi chơi các bác ạ. Hết quên cái này, nhớ cái nọ, xiên xọ cái kia. Ra khỏi nhà không quên ví thì quên điện thoại. Đi máy bay không quên giấy tờ của mình thì quên giấy tờ của con. Có lần ra đến sân bay đào khắp người không tờ giấy nào có ảnh mình. Còn cái loại mà book vé xong nhầm ngày với giữ chỗ xong quên không trả tiền thì đầy".

Sau đó nữ diễn viên chốt hạ một câu khiến ai nấy thích thú: "Khi gặp đúng người đàn ông, phụ nữ cả đời không cần lớn".

Những chia sẻ của diễn viên Đan Lê đang nhận nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Bài đăng của MC Đan Lê nhanh chóng nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy người đẹp đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông xã Đan Lê là người chu toàn và thường giống "bảo mẫu" nhắc nhở và hỗ trợ những lúc nữ diễn viên mắc chứng "não cá vàng".

Đặc biệt, để nịnh ông xã, Đan Lê thậm chí còn tự bình luận một câu ngọt như mía lùi: "Em yêu anh Nguyễn Khải Anh ạ!". Câu bình luận này của nữ MC cũng nhận về gần 500 lượt yêu thích và nhiều bình luận. Nhiều bạn bè, fan hâm mộ và người thân của nữ diễn viên cho rằng, cặp vợ chồng này đang phát "cẩu lương" khiến nhiều người phải ghen tị.


Năm 2011, Đan Lê lên xe hoa với đạo diễn Khải Anh. Cặp đôi chào đón hai cậu con trai Khải Minh và Khải Nguyên lần lượt chào đời vào 2011 và 2014. Nữ diễn viên nhận xét cuộc hôn nhân của mình là "đúng người, đúng thời điểm".

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Đan Lê - đạo diễn Khải Anh

Trải qua hơn 10 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, hòa thuận trong công việc nghệ thuật lẫn chăm sóc gia đình nhỏ. Cả gia đình luôn dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm, tận hưởng những giây phút thoải mái bên nhau. 

Bạch Dương

Ảnh:  FBNV

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !