Màn biểu diễn thử thách lòng dũng cảm của Tổng thống Ukraine Zelensky

Mới đây, trong chuyến thăm của Tổng thống Vladimir Zelensky đến vùng Zaporozhye, các nghệ sĩ địa phương đã “kiểm tra” lòng dũng cảm của nhà lãnh đạo Ukraine.

Ba Lan lấy làm tiếc khi EU đứng về phía Gazprom trong dự án Nord Stream 2

Ba Lan lấy làm tiếc khi EU đứng về phía Gazprom trong dự án Nord Stream 2

Kênh TVP Info của Ba Lan đưa tin, chính phủ nước này cho rằng việc xây dựng dự án “Dòng chảy phương Bắc 2” chắc chắn là bằng chứng cho thấy sự thiếu đoàn kết của châu Âu.

Tờ Strana.ua của Ukraine đưa tin, các nghệ sĩ địa phương đã đề nghị ông Zelensky cắt một quả dưa chuột trong lòng bàn tay của mình bằng một thanh kiếm và ông ấy đã đồng ý.

Cụ thể, ngày 19/8, Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky đã có chuyến thăm và làm việc tại vùng Zaporozhye ở đông nam Ukraine.

Theo Strana, ông Zelensky cũng đã đến thăm hòn đảo Khortytsya thuộc Zaporozhye, nơi ông trở thành nhân vật chính của một pha đóng thế nguy hiểm. Các nghệ sĩ đã thử thách lòng can đảm của Tổng thống Ukraine bằng cách dùng một thanh kiếm sắc nhọn cắt một quả dưa chuột ngay trên tay.

Đầu tiên, các nghệ sĩ đã cho Tổng thống thấy các thủ thuật để có lòng can đảm bằng cách sử dụng thanh kiếm và roi. Và sau đó họ đề nghị ông Zelensky cắt một quả dưa chuột trong lòng bàn tay bằng một thanh kiếm và ông ấy đồng ý.

 

Theo các nhân chứng kể lại, các vệ sĩ riêng của ông Zelensky đã bị sốc trước quyết định này, nhưng Tổng thống đã trấn án họ và nói rằng hãy yên tâm. Sau khi thực hiện xong màn biểu diễn, mọi người có mặt tại đó đều vỗ tay khen ngợi kỹ năng của các nghệ sĩ và sự dũng cảm của Tổng thống Ukraine.

Ông Zelensky sinh năm 1978, tại thành phố Krivoy Rog, tỉnh Dnepropetrovskaya của Ukraine trong một gia đình có bố mẹ là những người uy tín trong ngành giáo dục. Ông từng có nhiều năm ấu thơ sinh sống ở Mông Cổ rồi trở về Ukraine khi nước này vẫn là một phần của Liên bang Xô viết.

Từ khi còn bé, ông Zelensky đã cho thấy tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, nhất là các môn kịch. Theo lời kể của ông Zelensky, ông muốn trở thành một Cảnh sát biên phòng bảo vệ biên giới, và sau đó mơ ước được trở thành một nhà ngoại giao hoặc dịch giả. Song, khi lớn lên, ông Zelensky quyết định theo học ngành có liên quan đến pháp lý tại Đại học Kinh tế Kiev.

Mặc dù vậy, với tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, việc học tập không khiến ông Zelensky hứng thú và ông trở nên nổi tiếng bằng… diễn hài. Trong vòng vài năm học ở trường, ông Zelensky đã trở thành nhân vật hài nổi tiếng cả trường và nhanh chóng được mời tới diễn trên các kênh truyền hình nổi tiếng.

Trước đó, ông Zelensky đánh bại đối thủ là Tổng thống đương nhiệm Ukraine Petro Poroshenko trong cuộc bầu cử ngày 21/4/2019. Theo kết quả kiểm đếm phiếu bầu cử Tổng thống Ukraine, ông Zelensky có số phiếu ủng hộ lên đến 73%, gấp 3 lần Tổng thống đương nhiệm Petro Poroshenko, người có hơn 24% số phiếu.

Thanh Bình (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !