Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

Màu trắng tuy không phải tông màu trầm, ấm áp, nhưng nếu biết cách chọn và phối đồ một cách khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trước đám đông với những bộ đồ phong cách nhất.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

Nhiều người quan niệm rằng màu trắng dịu nhẹ chỉ thích hợp cho mùa xuân hè, còn mùa thu đông cần những gam màu nóng, ấm cúng hơn để xua tan đi cái giá rét. Tuy nhiên, nếu đây là gam màu mà bạn yêu thích, bạn vẫn có thể chọn nó mà không cần băn khoăn.

Dưới đây là 7 cách mặc đẹp với tông màu này trong mùa lạnh:

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

1. Một chiếc áo len trắng phom rộng thoải mái, dễ chịu phối cùng quần jeans bó sát (hoặc quần legging) có họa tiết khá sành điệu. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện thú vị như mũ phớt, dây đeo cổ để hoàn thành bộ trang phục.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

2. Hoặc đơn giản nhất là kết hợp hai gam màu đen trắng truyền thống - quần trắng và áo len dài tay.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

3. Dáng áo váy tay ngắn này thích hợp nhất để mặc trong thời tiết thu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể diện trong những ngày đông bằng cách kết hợp thêm áo blazer màu đen. Cũng với chiếc áo này, bạn có thể mix cùng một chiếc quần legging họa tiết nổi bật và áo cardigan màu sáng để tạo điểm nhấn.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

4. Nếu bạn băn khoăn không biết làm thế nào để phối đồ đẹp cùng tông màu trắng, cách đơn giản nhất là chọn một chiếc áo khoác ngoài và tự tin bước ra phố.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

5. Một trong những xu hướng thời trang mốt nhất của năm nay chính là phong cách tua rua. Nếu chọn chiếc áo khoác tua rua sành điệu như thế này, bạn nên chọn những phụ kiện bản to, màu vàng kim loại để mix cùng.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

6. Màu trắng là biểu tượng cho sự trong sáng, thánh thiện. Vì thế, một chiếc mũ len trắng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thích vẻ đẹp ngây thơ, dễ thương.

Mặc đẹp với trang phục tông trắng trong mùa lạnh

7. Một bộ đồ "cây trắng" xuống phố cũng không phải một ý tưởng tồi, chỉ cần bạn để ý một chút đến nội y để không bị "lộ hàng".

Hà Thu

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !