Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" bất ngờ theo đuổi phong cách thời trang ấn tượng khi tới xem show thời trang của NTK cá tính trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.

Buổi trình diễn BST mới của thương hiệu Georges Hobeika cũng là một trong những show được các tín đồ thời trang thế giới trông đợi. Nhưng khác với các năm trước, trong tuần lễ thời trang Paris 2013, Georges Hobeika chỉ tổ chức show diễn cho một số khách mời rất giới hạn. Ngay cả phóng viên cũng được chọn lọc kỹ càng.

Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 1
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 2
Đích thân NTK Georges Hobeika giúp Lý Nhã Kỳ lựa chọn trang phục. Anh đã tư vấn cho người đẹp tạo nên sự cá tính và độc đáo khi tham dự show diễn của mình. Đây là phong cách hoàn toàn khác khi cựu đại sứ du lịch Việt Nam tới dự show của thương hiệu Alexis Mabille.

Sau Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ tiếp tục là khách mời được Georges Hobeika ưu ái và chăm sóc đặc biệt. Cô không chỉ được xếp sẵn một chỗ ngồi ở hàng ghế đầu tiên trong buổi trình diễn của thương hiệu này mà còn được đích thân NTK Georges Hobeika lựa chọn đồ để đi dự tiệc. Trước show diễn, Georges đã cùng Lý Nhã Kỳ bàn bạc kỹ lưỡng về phong cách thời trang và cả các chi tiết nhỏ như phụ kiện đi kèm.

Bộ đồ Lý Nhã Kỳ diện khi tới dự show thời trang này có những đường cắt cúp rất tinh tế, khiến các đường cong quanh vòng 1 và 2 của người đẹp lộ rõ nhưng không hề phản cảm hay dung tục. Đây là một trong những mẫu thiết kế rất được ưa chuộng của Georges Hobeika. Để tạo nên cá tính cùng bộ trang phục này, Lý Nhã Kỳ quyết định đeo tóc giả và uốn cong theo mốt của những năm giữa thế kỷ trước.

Một điều ít người biết là Georges Hobeika luôn có những mẫu thiết kế riêng cho nữ diễn viên Gió nghịch mùa cũng như trung tâm thời trang riêng của cô tại Việt Nam. Khi tham dự LHP Cannes vừa qua, người đẹp họ Lý cũng không ít gây ấn tượng với giới truyền thông thế giới với những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng của thương hiệu này.

Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 3
Lý Nhã Kỳ diện váy trắng của Georges Hobeika khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông ở LHP Cannes.

Các mẫu thiết kế tinh tế và đặc biệt là khéo léo dung hòa sự cá tính và nữ tính của Georges Hobeika thường là lựa chọn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như: Jennifer Lopez, Anna Kendrick, Eva Longoria và Diane Kruger. Hilary Swank, Julia Stiles… Sự tinh tế cùng vẻ đẹp thanh khiết chính là đặc điểm nổi bật khiến thương hiệu này được nhiều quý cô sành điệu yêu mến.

Lý Nhã Kỳ là gương mặt hiếm hoi đến từ châu Á được NTK Georges Hobeika yêu mến. Chính bởi vậy, để đáp lại tình cảm và sự ưu ái này, người đẹp đã có mặt trong buổi trình diễn thời trang thuộc tuần lễ thời trang Paris từ rất sớm để trò chuyện và chúc mừng Georges.

Sau show diễn này, kênh thời trang Fashion TV nổi tiếng lại một lần nữa phỏng vấn Lý Nhã Kỳ về những cảm xúc của cô khi tham dự một chương trình đặc biệt này.

Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 4
Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá cầu kỳ khi lựa chọn chiếc đồng hồ Grisigono - dòng sản phẩm lipstick được sản xuất giới hạn - để đeo khi dự tiệc thời trang. Siêu mẫu Naomi Campell cũng sở hữu 1 chiếc tương tự trong BST đồng hồ cá nhân.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 5
Người đẹp đeo chiếc kính Linda Farrow - được Elle bình chọn là 1 trong 30 mẫu mắt kính đẹp nhất - và sử dụng nhẫn kim cương của thương hiệu Paolo Piovan để kết hợp với bộ trang phục mà đích thân NTK Georges Hobeika lựa chọn cho mình.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 6
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 7
Phong cách của Lý Nhã Kỳ khi tới xem show Georges Hobeika hoàn toàn khác khi đi dự tiệc của Alexis Mabille, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sự cá tính này là lựa chọn chung của nhiều vị khách mời tới dự buổi trình diễn BST mới của NTK tới từ Lebanon.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 8
Julianne Hough - nữ diễn viên đình đám của Hollywood - cũng góp mặt trên hàng ghế đầu tiên dành cho các khách VIP cùng Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 9
Người đẹp đại diện Việt Nam cũng ngồi cạnh siêu mẫu Nga Tatiana Dziahileva.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 10
Giám đốc thương hiệu Georges Hobeika ở châu Á vốn rất thân thiết cùng Lý Nhã Kỳ nên nhiệt tình chào đón cô.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 11
Lý Nhã Kỳ cũng tái ngộ nhiều bạn bè trong show diễn này.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 12
Người đẹp ngồi ở hàng ghế đầu tiên dành cho các khách mời quan trọng.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 13
Lý Nhã Kỳ tặng hoa chúc mừng thành công của Georges Hobeika sau show diễn.
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 14
Lý Nhã Kỳ 'ghi điểm' ở hàng ghế đầu show thời trang Paris - ảnh 15
Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn của Fashion TV về BST mới của Georges Hobeika.

G.A.

Ảnh: Quang Khuê

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !