Luôn tự hào vì con gái lấy chồng giàu nhưng chứng kiến điều này tôi khóc cạn nước mắt

Cứ ngỡ con gái lấy chồng giàu thì từ nay tôi chẳng phải bận tâm gì nữa nhưng tôi đã nhầm.

Hai vợ chồng tôi đều làm công nhân trong khu công nghiệp, cả đời chỉ biết đủ ăn đủ tiêu chứ chưa dám mơ thứ gì cao sang. Vậy nên tôi đã tự nhủ lòng không được để đời con mình sau này phải khổ như vậy.

Vợ chồng tôi chỉ có một đứa con gái nên tôi đầu tư cho con học hành đàng hoàng. Trời cho nó cũng cao ráo xinh xắn nên lúc nào tôi cũng dặn con yêu đương thì phải tìm hiểu cho kỹ vì bố mẹ tốn bao công lao nuôi ăn học, phải tìm chàng trai có điều kiện chứ đừng yêu mấy đứa nghèo lại khổ một đời.

Mỗi lần con gái đi học xa nhà về tôi cũng hay tâm sự với con. Thật không ngờ, con bé lại yêu một chàng trai ở làng bên, chỉ học hết cấp 3 và hiện đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Đã vậy, nhà cậu ta còn có tận 3 anh em trong khi bố thì mất sớm, mẹ chỉ làm nông nên nhà cửa chẳng có gì đáng giá.

Trước chuyện ấy, tôi giận run người và bắt con gái chia tay ngay cậu bạn trai không có tương lai đó. Lần đó tôi và chồng cãi nhau to vì chồng tôi ủng hộ con gái yêu cậu bạn trai kia vì thấy chàng trai ấy có chí hướng, biết tu chí làm ăn và đặc biệt rất yêu thương con gái tôi. Nhưng tôi lại không đồng ý vì không muốn con làm dâu trong gia đình bộn bề khó khăn như vậy.

Cũng may con gái biết nghe lời nên sau ít ngày buồn bã cũng đồng ý chia tay cậu ta.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sau đó, tôi làm mai con gái mình cho một chàng trai trên thành phố, nghe đâu cậu ta ly dị vợ được 3 năm nay vì vợ ngoại tình, hai người cũng chưa có con chung nên cũng không còn liên quan gì.

Bố mẹ cậu ta có chuỗi cửa hàng kinh doanh vàng bạc. Tôi từng nghĩ nếu con gái tôi lấy được người đàn ông đó thì một bước thành đại gia luôn chẳng việc gì phải bươn chải đi làm.

Thấy con gái ngần ngại và chưa muốn gặp gỡ, tôi lập tức tác động ngay. Tôi khuyên con rằng chuyện chồng con là chuyện cả đời, phải biết tìm chỗ giàu có mà trao thân gửi phận chứ. Chiều lòng tôi, con gái cũng miễn cưỡng gặp gỡ, rồi hai đứa đã quyết định cưới sau 3 tháng quen nhau.

Đám cưới của con gái được nhà trai tổ chức hết sức linh tinh, tôi cũng nở mày nở mặt với hàngSung sướng vì con gái lấy chồng giàu nhưng chứng kiến đ xóm vì con gái lấy được chồng giàu. Ai cũng cho rằng cuộc đời của con gái tôi từ nay một bước lên tiên.

Quả nhiên, sau đám cưới, con gái và con rể tung ảnh đi tuần trăng mật của hai vợ chồng đến những địa đểm du lịch nổi tiếng...khiến ai cũng xuýt xoa còn tôi thì cực kỳ yên tâm.

Chẳng những vậy mà vợ chồng tôi cũng được nhờ. Ngôi cấp bốn cũ kỹ ngày xưa giờ được đập bỏ, xây mới lại bằng một ngôi nhà 3 tầng khang trang.

Thế nhưng, mọi thứ không chiều lòng người mãi mãi. Trong một lần đi nghỉ mát cùng công ty, tôi tình cờ phát hiện con rể có cử chỉ thân mật với một cô gái khác ngay tại khu du lịch. Linh cảm của người mẹ đã mách bảo rằng con rể tôi đang ngoại tình.

Bức xúc thay con gái, tôi lao đến chất vấn con rể thì nó thừa nhận luôn chuyện mình ngoại tình, thậm chí còn lớn tiếng nói rằng việc này con gái tôi cũng biết.

Hóa ra, con rể giàu có của tôi luôn dùng tiền để giải quyết tất cả các vấn đề trong cuộc sống, kể cả hạnh phúc vợ chồng. Con gái tôi chỉ là người vợ hợp pháp chứ không phải là người phụ nữ duy nhất trong cuộc sống của con rể. Con rể tự đặt ra quy tắc là con gái tôi không được phép ghen tuông.

Thì ra, đã có lúc con gái tôi chán nản với cuộc sống hôn nhân vì phải gồng mình trong gia đình giàu có, phải diễn vai người vợ không được phép ghen và nói đến chuyện ly hôn. Con rể bảo nếu ly hôn thì gia đình nhà tôi phải trả lại tất cả những gì mà anh ta đã cho trước đây.

Có lẽ tôi đã sai thực sự khi ép con phải kết hôn với người giàu có. Nhưng tôi phải làm gì để chuộc lại sai lầm với con đây?

Ly hôn rồi cưới luôn cô giúp việc, đêm tân hôn tôi tím tái mặt mày khi nghe vợ mới dõng dạc tuyên bố một điều

Ly hôn rồi cưới luôn cô giúp việc, đêm tân hôn tôi tím tái mặt mày khi nghe vợ mới dõng dạc tuyên bố một điều

Cứ tưởng Ngân khác vợ cũ, ai ngờ phụ nữ đều như nhau!

Bạn đọc Thanh Trà

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !