Lời chúc Ngày của Mẹ 2023 tình cảm, ý nghĩa

Những món quà ý nghĩa kèm theo lời chúc Ngày của Mẹ 2023 đong đầy yêu thương sẽ khiến mẹ của bạn hạnh phúc.

Ngày của Mẹ năm 2023 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5.

Vào dịp này, những người con thường dành thời gian bên mẹ, đồng thời thể hiện sự hiếu thảo, lòng biết ơn qua những món quà tặng kèm lời chúc Ngày của Mẹ.

 

Một lời chúc ấm áp sẽ sưởi ấm trái tim của mẹ. Ảnh minh họa: Pexels.


Tham khảo lời chúc mừng Ngày của Mẹ cùng VietNamNet bạn nhé!

1. Happy Mother's Day! Con biết rằng chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những hy sinh, vất vả cùng tình yêu mà mẹ dành cho con. Nhân dịp Ngày của Mẹ 2023, con chỉ cầu mong mẹ của con luôn được bình an, khỏe mạnh. Mẹ phải sống thật lâu để cùng con tận hưởng những điều tuyệt vời mẹ nhé. Con yêu mẹ!

2. Hôm nay là ngày gì mẹ có biết không ạ? Ngày tôn vinh những người mẹ, những người tuyệt vời nhất thế gian. Và con muốn nói rằng mẹ chính là người tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất trong lòng con. Cầu chúc cho mẹ của con luôn xinh đẹp, tươi vui, bình an và hạnh phúc.

3. Với con, mẹ luôn là người vô cùng đặc biệt, không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.

4. Có mẹ, con sẽ chẳng cần phải trưởng thành đúng không ạ? Con rất tự hào và biết ơn vì được làm con của mẹ. Nếu có kiếp sau, con vẫn nguyện được làm con của mẹ. Chúc mẹ thật vui và hạnh phúc vào ngày lễ đặc biệt dành cho những người mẹ. Happy Mother's Day!

5. Nếu có giải thưởng "Người mẹ số 1 thế giới" thì con tin chắc rằng mẹ sẽ giành chiến thắng mỗi năm đấy ạ. Chúc mẹ của con luôn vui vẻ và hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!

 

Mẹ luôn bên ta lúc vui lẫn buồn. Ảnh minh họa: Pexels.


6. Mẹ ơi! Mẹ có biết rằng những vết hằn trên đôi bàn tay mẹ, những vết chân chim in trên khóe mắt của mẹ đẹp đến nhường nào không? Con luôn tự hào và hãnh diện vì được làm con gái của mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra, nuôi nấng con nên người. Trong ngày đặc biệt này - ngày của những người mẹ tuyệt vời, con chỉ cầu mong mẹ của con luôn mạnh khỏe và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con mẹ nhé!

7. Đối với con điều hạnh phúc nhất trên cuộc đời này là được làm con của mẹ. Dù con có lớn thế nào cũng muốn làm một người con bé bỏng của mẹ. Chỉ mong sao mẹ mãi ở bên con và yêu con mãi mãi thôi. Chúc mẹ thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình mỗi ngày mẹ nhé.

8. Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

9. Chúc "ngân hàng" của con luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và an yên. Mẹ có biết con luôn tự hào và vui mừng khi được làm con của mẹ không? Không phải vì mẹ luôn chiều con đâu nhé mà là vì mẹ có quá nhiều điểm tuyệt vời đấy. Chúc mừng ngày đặc biệt của mẹ! Happy Mother's Day!

10. Nếu có một điều ước, con chỉ ước mẹ sống đời đời với con. Con chưa từng nói yêu mẹ nhưng mẹ luôn là người có vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim của con. Nhân dịp Ngày của Mẹ - ngày tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con muốn gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi!

 

Bên mẹ, chúng ta học được nhiều điều thú vị. Ảnh minh họa: Pexels.


11. Người ta tặng mẹ những món quà đắt tiền và giá trị, con chỉ có những lời chúc chân thành nhất, chúc mẹ luôn mạnh khỏe bên con.

12. Khi đi xa con mới thấy không gì bằng ở bên mẹ và chỉ mong được trở về nhà với mẹ! Con chúc mẹ mạnh khỏe, bình an, con sẽ thu xếp công việc để về thăm mẹ.

13. Khi làm mẹ, con mới thấu hiểu được những vất vả của mẹ và tình yêu mẹ đã dành cho con. Nhân Ngày của Mẹ, con gửi tới mẹ lời chúc hạnh phúc và bình an nhất. Con yêu mẹ!

14. Mẹ có biết lúc cười mẹ rất xinh đẹp và rạng ngời không? Con yêu nụ cười của mẹ nên mẹ phải cười thật nhiều mẹ nhé. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ luôn bình an và hạnh phúc để mãi là chỗ dựa vững chắc cho con.

15. Mẹ là tất cả những gì con có, mẹ là tất cả cuộc đời con.

Vịnh Nhi (tổng hợp)

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !