Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, hay nhất và hài hước cho bạn bè, người yêu

Giáng sinh (Noel) 2018 tới rồi, với những người đang cách xa nhau, hãy gửi một tấm bưu thiếp cùng lời chúc Giáng sinh an lành để rút gần khoảng cách địa lý và trái tim nhé!

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè

- Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

- Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

- Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

- Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

- Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé! Merry Christmas!

- Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lở lửng trên sông, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong mùng, và có 1 thằng khùng đang đang đọc tin nhắn..! haha! Chúc Giáng Sinh vui vẻ!

- Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm lại được 9 con, còn 1 con đang ngồi đọc tin nhắn này... Haha! Noel vui vẻ nhé!

-  Chương trình dự báo thời tiết đêm Noel xin kính chào quý khách. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách Noel ấm áp!

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu

- Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

- Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 3 năm rồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu cũa em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

- Mùa giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

- Em yêu của anh, mùa giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

- Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!

- Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: “Con muốn ước điều gì?” Anh trả lời rằng: “Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành!”. Chúa lại hỏi: “Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?”. Anh trả lời: “Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...”. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng iSinh vui vẻ.

Ngọc Khánh (s.t)

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !