Lời chúc 8/3 "bá đạo", độc đáo nhất dành tặng mẹ, vợ, chị gái, người yêu

Infonet xin giới thiệu tới bạn đọc những lời chúc mừng 8/3 "bá đạo", độc đáo, thú vị nhất để gửi tới mẹ, vợ hay cô bạn gái với đầy sự bất ngờ.

1. Nhân ngày 8/3 chúc các chị em… trẻ trung như heo sữa/ Bốc lửa như heo hơi/ Chịu chơi như heo nái/ Hăng hái như heo con/ Sắc son như heo đất/ Đủ chất như heo thịt.

Lời chúc 8/3

2. Chúc các bạn: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như… heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như… heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!

3. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3)

4. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân !

5. Theo Kinh Thánh thì Đức Chúa Trời đã làm cho Adam ngủ say rồi lấy một xương sườn của Adam để tạo ra người phụ nữ. Quả thực, theo một truyền thuyết khác thì Adam không ngủ say mà đã nhìn trộm, rồi sau đó lấy xương sườn của mình tạo ra hết người này đến người khác, một khi chưa bị Đức Chúa Trời đuổi khỏi thiên đàng vì tội tham nhiều phụ nữ.

6. Hôm nay mồng tám tháng ba

Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao

Tiền lương tiêu hết hồi nào

Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này.

Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp để giải bày khó khăn…

Ai đem quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi

Hoa hồng mấy bữa héo rồi

Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ.

7. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

8. Chúc mừng ngày 8/3

Vui lòng phụ nữ – chết quà đàn ông

Chị nào tốt số có chồng

Ngày này thong thả vì ông đã làm

Chị nào vất vả gian nan

Ngày ngày thui thủi vì chàng có đâu

Nhưng mà đừng có vội rầu

Diễn đàn luôn có mày râu tặng quà

T.H (tổng hợp)

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !