Lời chúc 20/10 cho người yêu, tặng mẹ hay, ý nghĩa, ngắn gọn

Infonet xin giới thiệu tới bạn đọc "bộ sưu tầm" những lời chúc 20/10 dành tặng mẹ, tặng người yêu hay và ý nghĩa, ngắn gọn nhất.

Nhân ngày này, bạn hãy nhớ gửi đến người phụ nữ thân yêu của mình những lời chúc ý nghĩa nhất nhé. 

Lời chúc 20/10 cho người yêu, tặng mẹ hay, ý nghĩa, ngắn gọn - ảnh 1

Hãy gửi tới người phụ nữ thân yêu của bạn những lời chúc 20/10 ngọt ngào nhé

Lời chúc 20/10 dành cho tất cả mọi người

- Nhân dịp 20-10, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên cả đất nước này những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ Việt Nam này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình

- Ngày 20-10 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu

-Nhân ngày 20/10, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng, nhiều tiền như Trương Nhân…

Lời chúc 20/10 tặng mẹ

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe và luôn có thể nở nụ cười hạnh phúc.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, cho mẹ, cho bạn gái

Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

Lời chúc 20/10 tặng cô giáo

- Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống.

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

- Xin gửi tới cô tình yêu cùng lòng tri ân sâu sắc! Chúc cô mãi xứng đáng là tấm gương sáng để em noi theo.

T.H Sưu tầm

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !