Lộ diện ảnh SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

Đối thủ của Toyota Fortuner tại Việt Nam, SsangYong Rexton 2018 sẽ được "vén màn" ra mắt tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra từ chiều ngày 25/10.
Vào chiều mai (25/10), triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) sẽ được khai màn với sự tham dự của 9 hãng xe ô tô và 3 hãng xe máy. Những mẫu xe "át chủ bài" của các hãng đã được tập kết về một địa điểm nhằm chuẩn bị đưa vào khuôn viên triển lãm để trưng bày.
Lộ diện ảnh SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam - Ảnh 1.
Trong đó, đối thủ của Toyota Fortuner tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2018 đã bị bắt gặp khi đang được những người thợ "làm đẹp" trước khi được vén màn vào chiều mai.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy, chiếc SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2018 đầu tiên tại Việt Nam có ngoại thất trắng và bên trong khoang lái là "nội y" màu đen. Hiện chưa rõ giá bán chính thức của SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam.

Lộ diện ảnh SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam - Ảnh 2.
Hiện chưa rõ SsangYong Rexton 2018 sẽ được bán tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ nào, chỉ biết rằng, khi ra mắt, SsangYong Rexton 2018 được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và kết hợp với hộp số tự động 7 cấp do Mercedes-Benz sản xuất. Động cơ tạo ra công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Ngoài ra, mẫu SUV cỡ trung còn có động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, đồng hành cùng hộp số Aisin tự động 6 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh sẽ được trang bị cho SsangYong Rexton 2018. Bên cạnh đó là hệ thống treo xương đòn kép đằng trước và độc lập đa liên kết sau.

Lộ diện ảnh SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam - Ảnh 3.
SsangYong Rexton 2018 có tên mã Y400 và được phát triển dựa trên mẫu xe LIV-2 Concept từng ra mắt trong triển lãm Paris năm ngoái. Các kích thước cơ bản của xe bao gồm chiều dài tổng thể 4.850 mm, rộng 1.960 mm, cao 1.800 mm và chiều dài cơ sở 2.865 mm.

Bước sang thế hệ mới, SsangYong Rexton lột xác với thiết kế bên ngoài hiện đại hơn. Đây là ngôn ngữ thiết kế tương tự người anh em SsangYong Tivoli. Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt "gợi liên tưởng đến đôi cánh chim đang đập trên không trung". Nằm hai bên lưới tản nhiệt mới là cụm đèn pha cỡ lớn cùng những đường gân "cơ bắp" xung quanh.

Bên trong mẫu SUV cỡ trung đến từ Hàn Quốc là nội thất tập trung chủ yếu vào tiện nghi và khoang hành lý rộng rãi. Hãng SsangYong đã đưa hàng loạt trang bị tiện nghi vào bên trong Rexton 2018 như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9,2 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Ảnh: Otosaigon

autopro.com.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !