Lexus lại “đốn tim” giới mê xe với mẫu LS+ Concept

Không chỉ làm “xiêu lòng” từ mặt thiết kế, mẫu xe Lexus LS+ Concept vừa ra mắt ở Tokyo Motor Show còn tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại.

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, hãng xe Lexus đã bất ngờ mang tới mẫu xe LS+ Concept - hình ảnh xem trước của dòng sedan cao cấp LS tương lai được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất do hãng này phát triển. Ngoài việc sở hữu các công nghệ mới, chiếc xe còn sở hữu kiểu dáng sang trọng và vô cùng hiện đại, tượng trưng cho tầm nhìn mới của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Thiết kế hệ thống đèn xe, đặc biệt phía trước phải nói là đẹp một cách khó tưởng tượng nổi!

LS+ Concept – đẹp đến ngỡ ngàng

LS+ Concept cho thấy được hướng đi mới trong thiết kế của Lexus, mặc dù vẫn đi theo triết lý L-finesse - một phong cách thiết kế dựa trên ý tưởng về vẻ đẹp và vị thế hàng đầu nhằm tạo ra các giá trị mới từ những yếu tố đối lập nhau. Hướng đi mới của Lexus không chỉ được thể hiện qua bộ lưới tản nhiệt Spindle Grills mới giúp cải thiện khả năng làm mát và tính khí động học, mà còn ở cụm đèn pha/đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng laser cũng như “cặp gương chiếu hậu” điện tử.

Hiện đại nhưng không kém phần thoải mái

Lexus đang hướng tới một tương lai mà con người được trải nghiệm sự êm ái, an toàn và hoàn toàn tự do với các công nghệ tự lái mới nhất. Và với công nghệ “Highway Teammate” dự kiến được áp dụng từ năm 2020, LS+ Concept hoàn toàn đủ khả năng tự điều khiển trên những con đường cao tốc hay xa lộ (không có người đi bộ). Công nghệ này giúp chiếc xe có thể nhận diện, đánh giá và xử lý tình huống theo nhiều điều kiện giao thông khác nhau, cũng như đảm bảo khoảng cách an toàn với các phương tiện khác hay tự động chuyển làn, chuyển hướng di chuyển.

LS+ Concept có thể chủ động giao tiếp với một trung tâm dữ liệu để cập nhật phần mềm hệ thống và bổ sung các tính năng mới. Trong khi đó, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự học thông qua một bộ cơ sở dữ liệu khá lớn, bao gồm thông tin về các con đường cũng như các khu vực xung quanh, qua đó đảm bảo khả năng tự lái ở mức độ cao. Với khả năng tự học và phát triển cùng với người sử dụng, chiếc xe này đại diện cho một kỷ nguyên mới, trong đó những chiếc xe và con người sẽ trở nên gắn bó về mặt cảm xúc.

Trang bị những công nghệ an toàn cao cấp

Mong muốn tạo ra một thế giới không có người chết vì tai nạn giao thông, Lexus đã chủ động ra mắt các công nghệ an toàn tiên tiến, dựa trên nền tảng quản lý an toàn tích hợp ISMC (Intergrated Safety Management Concept) – một ý tưởng tích hợp các công nghệ an toàn riêng lẻ trên xe nhằm hỗ trợ người lái tốt hơn. Bên cạnh đó, Lexus cũng phát triển một công nghệ tự lái trong đô thị mang tên “Urban Teammate” cũng sẽ được áp dụng chính thức từ năm 2020.

LS+ Concept là hiện thân của các tính năng lái xe tự động tiên tiến nhất. Đó là công nghệ tự hành Highway Teammate, hệ thống này đã được xem trước tại Triển lãm Tokyo 2015.

Nhiệm vụ của chiếc xe trưng bày LS+ Concept là phô diễn một loạt các tính năng lái xe tự động – sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn trên một mẫu sedan thương mại hàng đầu của Lexus vào năm 2020.

Kim Dung - xedoisong.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !