Lãnh cảm vì sử dụng đồ chơi tình dục quá nhiều

Đồ chơi tình dục ra đời từ rất lâu và thực sự nó cũng có đóng góp cho vấn đề nhu cầu sinh lý ở nhiều đối tượng. Nhưng đến nay, đồ chơi tình dục vẫn được nhìn bằng ánh nhìn “lệch lạc”.

 

Đang cao trào nam thanh niên buộc phải ôm 'súng' lao vào viện

Đang cao trào nam thanh niên buộc phải ôm 'súng' lao vào viện

Phòng khám Khoa Nam học và Y học giới tính - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tiếp nhận một bệnh nhân 21 tuổi tới khám trong trạng thái lo lắng, cẳng thẳng, vừa đi vừa ôm 'cậu nhỏ'.

BS Hà Ngọc Mạnh, BV hiếm muộn Việt Bỉ, cho biết anh từng gặp rất nhiều quý ông vào viện với lý do họ đã dùng đồ chơi tình dục. Đa số đều thấy được tác dụng của nó nhưng đằng sau đó cũng có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Trường hợp của anh N.T.L. (34 tuổi, Hà Nội) làm công nghệ thông tin ở Hà Nội là một ví dụ. Anh L. ly hôn vợ 3 năm nay. Nguyên nhân ly hôn vì vợ anh có người đàn ông khác. Trước đó hai vợ chồng có thời gian yêu nhau rất dài mới kết hôn nhưng vợ anh đã thay đổi. Mặc cho anh níu kéo nhưng vợ anh cho rằng đã trao trái tim cho người khác, không còn cảm xúc vợ chồng với anh. Vì vậy, anh L. tự ti với bản thân mình. Sau khi ly hôn, anh không tìm một người phụ nữ khác. Ở độ tuổi sung nhất của sinh lý, anh lựa chọn làm bạn với đồ chơi tình dục để giải quyết nhu cầu sinh lý cho mình.

Mỗi lần sử dụng đồ chơi tình dục, anh đều đạt khoái cảm thực sự. Thời gian gần đây, anh L. gặp một người phụ nữ đã ly hôn, có cùng hoàn cảnh giống anh. Cả hai đều là người từng bị phản bội nên đồng cảm và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, khi quan hệ tình dục thì anh L. không tìm được cảm xúc, quan hệ rất lâu cũng không thể xuất tinh. Anh cảm thấy có gì đó bất an nên tìm tới bác sĩ nhờ tư vấn. Kết quả, bác sĩ cho biết anh bị rối loạn sinh lý do lạm dụng đồ chơi tình dục quá nhiều.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

Hay một trường hợp khác, người đàn ông này đã ngoài 50 tuổi và suốt 4 năm qua làm bạn với búp bê tình dục bơm hơi và ông ta thừa nhận mình chỉ có cảm xúc với búp bê chứ không còn cảm xúc với phụ nữ. Vợ của ông bị ung thư cổ tử cung đã cắt bỏ nên không thể chiều chồng và ở góc độ nào đó búp bê tình dục hoàn toàn giúp đời sống vợ chồng của họ bền chặt hơn. Ông không muốn phản bội vợ mà vẫn giải tỏa được nhu cầu sinh lý.

Bệnh nhân nam L.N.H.T. (31 tuổi, ngụ TP.HCM) cũng nhập viện trong tình trạng đau nhiều vùng hậu môn. Khi thăm khám, chụp X-quang, bác sĩ phát hiện trong trực tràng có dị vật. Thủ phạm là do nam bệnh nhân này sử dụng đồ chơi tình dục dạng máy rung và bị đứt dây nên máy chui sâu vào trong.

Theo BS Hà Ngọc Mạnh đồ chơi tình dục ra đời có sứ mệnh của nó. Nó được dùng trong thủ dâm, dùng hỗ trợ tình dục đồng giới. Tác dụng của đồ chơi tình dục đa số là có lợi vì giúp người đó giải quyết được nhu cầu tình dục.

Tuy nhiên, bác sĩ Mạnh cho biết, hiện nay định kiến với đồ chơi tình dục còn rất nhiều. Nếu ai bị phát hiện dùng đồ chơi tình dục thì bị cho rằng người đó không đứng đắn. Nhưng xét về mặt tích cự thì nó sẽ giúp người độc thân giải quyết được vấn đề. Khi dùng đồ chơi tình dục đừng nhìn mặt xấu của nó nếu dùng đúng mục đích.

BS Mạnh cho rằng khi dùng đồ chơi tình dục để thủ dâm quá đà, không kiểm soát được cảm xúc của mình thì có thể khiến bệnh nhân chai sạn cảm xúc khi quan hệ tình dục thực sự với nữ giới thì không xuất tinh được.

BS Mạnh cũng từng gặp trường hợp phụ nữ dùng các dụng cụ máy rung trong đồ chơi tình dục và bị đứt dây phải vào viện để lấy máy ra. Vì vậy, anh cho rằng người dùng cần chú ý khả năng đứt dây.

Ngoài ra, đồ chơi tình dục còn có thể gây dị ứng nếu chất lượng quá kém. Hiện tại các sản phẩm đồ chơi tình dục đều là hàng xách tay, chưa được thừa nhận là mặt hàng chính nên chỉ mua trên mạng vì thế không thể kiểm định chất lượng nên không có sự bảo hộ. Vì vậy, khi muốn sử dụng đồ chơi tình dục tốt nhất nên thoải mái xin tư vấn của bác sĩ để có thể tìm được sản phẩm an toàn hơn.

Đồ chơi tình dục thường dùng lại vì thế cần có quy trình vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn bề mặt để bề mặt không có vi khuẩn độc hại. Có thể ngâm trong dụng cụ cloramin B sau 1 đến 2h để an toàn hơn.

K.Chi 

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !