Lại thêm vụ cướp manh động tại tiệm vàng ở Bắc Giang

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tại một tiệm vàng ở Bắc Giang bị dàn cảnh và cướp giữa ban ngày đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại vụ việc xảy ra vào trưa 13/5 tại phường Trần Phú, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Theo clip, vào lúc 10h37 phút, tại cửa hàng vàng trên đường Lý Thái Tổ đang có 3 người khách tới xem và hỏi mua vàng. Tại quầy, một người đàn ông mặc áo đen, đầu đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang kín mít đang hỏi chủ nhà mua 1 chiếc nhẫn vàng. Nữ chủ cửa hàng lấy cho anh ta đeo thử vào tay, người đàn ông còn lấy điện thoại ra để chụp hình lại.

Sau đó, người này lợi dụng lúc chủ cửa hàng không ngờ tới đã co chân chạy thật nhanh ra ngoài. Anh ta lên chiếc xe máy màu trắng dựng ngoài cửa hàng nổ máy tẩu thoát. Phải mất 3 giây sau khi nam thanh niên chạy trốn, người phụ nữ chủ cửa hàng mới kịp chạy ra tới cửa và vội vàng hô hoán chạy theo tên cướp. 

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, tên cướp đã tẩu thoát cùng với chiếc nhẫn vàng loại 5 chỉ trị giá hơn 27 triệu đồng. Chủ tiệm vàng đã trình báo công an và hiện các đơn vị chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc.

Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. 

"Chưa kịp cập nhật tình hình thời sự Hải Phòng ngày hôm qua. Thanh niên vờ vào mua hàng rồi cướp tiệm vàng đúng thứ 6 ngày 13. Sớm thì chiều tối, muộn lắm ngày mai các anh công an sẽ mang vàng trả lại khổ chủ ngay ấy mà";

"Dạo này cướp manh động quá. Lợi dụng sơ hở các tiệm vàng phải cho khách xem trước khi mua, bọn nó thăm dò trước địa hình các hàng vàng rồi mới dám vào. Theo tôi tốt nhất nên làm cửa kính mở 1 chiều vào trong, ra vào tự đóng. Nó sẽ khó để có thể chạy thoát ra ngoài nhanh chóng được vì còn phải mở cửa";

"Những kẻ không làm mà muốn có ăn như thế này sớm muộn cũng sẽ phải trả giá thôi. Mong rằng hắn sẽ sớm nhận được hình phạt thích đáng".

Lam Giang

Clip: MXH

Kinh ngạc 'người vận chuyển' 2 tay 2 xe máy: Nghề nào cũng có Trạng nguyên là sự thật!

Kinh ngạc 'người vận chuyển' 2 tay 2 xe máy: Nghề nào cũng có Trạng nguyên là sự thật!

Những phiên bản "người vận chuyển" trong đời thực luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ kinh ngạc.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !