Lạ đời nhập viện vì bị gãy chân, bệnh nhân được báo chết vì bệnh khác

Nam bệnh nhân nhập viện vì bị gãy chân, nhưng bệnh viện lại báo đã qua đời vì mắc Covid-19 và sự thật kinh hoàng được phát hiện. 

Một bệnh viên ở Ấn Độ đã cấp giấy báo tử cho gia đình nam bệnh nhân 40 tuổi với lý do chết vì mắc Covid-19, nhưng ban đầu người này nhập viện vì bị gãy chân.

Theo ANI, nam bệnh nhân Chunnu Kumar (40 tuổi) nhập viện vào ngày 3/4 vì bị gãy chân. Tới ngày 11/4, bệnh viện thông báo cho gia đình bệnh nhân rằng anh Kumar đã qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19.

{keywords}
Bệnh viện nhầm lẫn khi báo tin một bệnh nhân bị gãy chân qua đời vì mắc Covid-19. (Ảnh minh họa)

Trong giấy báo tử, Bệnh viện Cao đẳng Y Patna (PMCH) nghi ngờ nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Kumar là bị xuất huyết não và thông báo với gia đình anh Kumar rằng nam bệnh nhân đã qua đời.

Trong lễ hỏa thiêu, người thân của anh Kumar nhất quyết đòi nhân viên nhà tang lễ cho nhìn mặt người thân lần cuối. Lúc này sự thật đã được làm sáng tỏ. Gia đình anh Kumar bị sốc khi phát hiện người nằm trong quan tài không phải là anh Kumar mà là một người khác.

Báo cáo sự việc tới Bệnh viện Cao đẳng Y Patna, gia đình anh Kumar phát hiện người thân vẫn đang nằm viện điều trị, còn cái xác mà bệnh viện mang đi hỏa táng là của một bệnh nhân khác.

Sự việc khiến gia đình anh Kumar vô cùng hoang mang trước sự tắc trách của bệnh viện.

“Cả gia đình tôi đều có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính. Chồng tôi phải nhập viện và nằm điều trị vài ngày vì bị gãy chân. Anh ấy không thể di chuyển, vậy bằng cách nào anh ấy có thể mắc Covid-19? Bệnh viện đã tắc trách với các bệnh nhân mà họ đang điều trị. Làm sao họ có thể nhầm lẫn như vậy?”, cô Kavita, vợ của anh Kumar bức xúc nói với truyền thông địa phương.

Mang khỉ đi hành nghề cướp giật trên đường phố Ấn Độ

Mang khỉ đi hành nghề cướp giật trên đường phố Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 2 đối tượng mang theo khỉ đi hành nghề cướp giật trên đường phố.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !