Kiếm "rau sạch" cho chồng, vớ nhầm cô gái nhiễm HIV

Trong mắt mọi người, làm vợ đại gia, được sống trong nhung lụa, tiền bạc tiêu rủng rỉnh. Nhưng đằng vẻ sang giàu ấy, không ít vợ đại gia lén nuốt nước mắt vào trong, khóc không thành tiếng.
Kiếm

Ảnh minh họa

Chị “đeo” cái mác vợ đại gia, có cuộc sống giàu sang hơn chục năm nay. Ngày trước, chị cũng từng chật vật với nỗi lo cơm áo gạo tiền hàng ngày với người chồng chạy xe ôm. Thời bất động sản hoàng kim cũng là khi quê chồng chị giàu lên nhanh chóng bởi cơn lốc đô thị hóa đổ về. Người ta thi nhau bán đất làm nhà, ào ào nhận tiền đền bù ruộng, mua sắm tiện nghi. Chồng chị bỗng có “duyên” với “nghề cò” bất động sản nên kiếm được bội tiền. Có vốn, anh đầu tư mua đất, xây nhà cho thuê, tài sản nhanh chóng được nhân lên. Anh trở thành một “đại gia chân đất” chính hiệu.

Khi thời hoàng kim bất động sản qua đi, anh quay sang kinh doanh vật liệu xây dựng và rất thành công. Và chị trở thành vợ đại gia tiêu tiền rủng rỉnh, sở hữu mấy cái biệt thự, nhà mặt phố cho thuê. Cứ ra khỏi nhà là chị có xe sang đưa đón, mỗi năm xuất ngoại du lịch không biết bao nhiêu lần.

Chồng chị ngất ngây trong cái mác “đại gia” và say sưa với cuộc sống trưởng giả. Có tiền, anh lần lượt hưởng thụ mọi thú vui của cuộc sống. Trong đó thú vui với “cái chết trắng” của anh đã kéo cuộc sống vợ chồng chị xuống địa ngục từ lúc nào không hay. Anh thường sử dụng ma túy để phục vụ cho thú vui chăn gối của mình. Ban đầu nó làm cho hai vợ chồng cùng có cảm giác “lên tiên”. Nhưng sau đó, nó trở thành ác mộng của chị. Trước đây, “chuyện đó” với vợ chồng chị không chỉ là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn là cách thể hiện tình cảm yêu thương. Nhưng giờ, anh quan hệ với vợ với bản năng thú vật nhiều hơn là con người. Anh biến chị thành “búp bê tình dục” để “lên tiên” cùng cơn phê thuốc. Nhờ thuốc, anh mạnh mẽ hơn nhưng chị thì kiệt quệ. Có những lần kết thúc cơn phê thuốc của chồng, chị rũ xuống như tàu lá héo, đau đớn cả thể chất lẫn tinh thần.

Dù hết lời khuyên nhưng chồng vẫn không dừng lại thú vui quái đản đó, chị đành trốn chồng bằng cách viện cớ bận việc bên nhà bố mẹ, thường xuyên đi du lịch dài ngày. Nhưng điều đó chỉ giúp chị trốn anh trong một thời gian nhất định. Đến khi không thể chịu đựng nổi, chị nghĩ đến việc tìm gái giải tỏa cho chồng thay mình. Có tiền, chị ký “hợp đồng” với một cô gái mà như người mai mối cam đoan là “rau sạch”. Sau một thời gian, cô gái đó cũng kiệt sức với ông chủ, lấy cớ đã kiếm đủ tiền để “về lấy chồng” nên nghỉ việc. Khi cô giúp việc rời khỏi nhà cũng là lúc anh có biểu hiện lạ.

Nhận kết quả xét nghiệm ở viện, hai vợ chồng gần như chết lặng khi được thông báo anh bị nhiễm HIV/AIDS. Chị lao vào phòng khám xin làm xét nghiệm và may mắn là chị thoát khỏi bản án tử. Hóa ra, cô gái đó không phải là “rau sạch” hoàn toàn như chị vẫn nghĩ.

Anh đau đớn một thì chị đau đớn 10, nỗi dằn vặt chính mình mang án tử về cho chồng khiến chị sốc nặng một thời gian. Anh nhiều lần muốn tự vẫn để chấm dứt nỗi ám ảnh về cái chết nhục nhã. Chứng kiến cảnh đó, chị buộc phải đứng lên làm chỗ dựa tinh thần giúp anh có nghị lực trong cuộc sống. Chị cùng anh tìm hiểu kỹ về căn bệnh để cùng sống chung với nó. Được sự cảm thông, chia sẻ từ vợ, anh dần dần lấy lại nghị lực sống, bỏ ma túy, tìm quên nỗi đau vào công việc bất kể ngày đêm. Tiền của theo đó ngày một nhiều hơn nhưng giờ nó không thể mua lại mạng sống cho anh. Mấy năm nay, chị tìm đến cửa phật cầu nguyện cho chồng, chăm chỉ đi làm từ thiện để giảm bớt “nghiệp chướng” trong lòng. Người ta nhìn chị ao ước, khen chị là bà vợ đại gia có tấm lòng Bồ tát, không một ai biết được góc khuất đầy nước mắt đằng sau đó.

Chị bảo nếu như thời gian quay ngược lại, chị vẫn muốn làm một người phụ nữ vất vả mưu sinh như trước thay vì làm vợ đại gia nuốt ngược nước mắt vào trong. Và chồng chị cũng không ít lần mong muốn mình quay về làm anh chàng xe ôm đêm ngủ tròn giấc không phải sống trong cảnh đón chờ cái chết đến từ từ như bây giờ.

Theo Hạ Thi/Phụ nữ Thủ đô

*Tiêu đề do BTV Infonet đặt lại

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !