Khoang Xanh: Bơi xong, rêu bám đầy người

Anh Quang, một du khách đã tắm khu hồ bơi nhân tạo tại khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên (Hà Nội) cho biết, chỉ xuống tắm chừng 15 phút mà rêu bẩn bám đầy người, nổi mẩn ngứa, không chịu được đành phải lên tráng nước sạch.

Hòa cùng dòng người đi du lịch dã ngoại, PV Infonet tìm đến địa điểm khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, một nơi vốn được quảng cáo cảnh đẹp, nước trong xanh mát mẻ, dịch vụ dễ chịu…

Tuy nhiên, đến cổng khu du lịch, PV cùng một nhóm người mua vé vào cổng thì bị nhân viên quầy bán vé “hét” giá tới 150 nghìn đồng/lượt tham quan, trong khi đó, giá vé in chỉ 70.000 đồng/lượt. Hỏi nhân viên quầy bán vé vì sao giá vé “nhảy múa” cao vậy, thì nhận được câu trả lời là mới tăng giá?

Nhóm người tham quan mua 6 vé, tổng cộng mất hơn 1 triệu đồng để được vào cổng. Khi vào cổng nhiều người tìm lên Suối Tiên để tắm, thưởng thức nước mát tự nhiên thì nước suối chỉ chảy róc rách. Tắm suối không được, đành chụp vài kiểu ảnh kỷ niệm rồi xuống núi.

Tìm vào vài điểm vui chơi giải trí như “Công viên khủng long” dành cho trẻ em hay vui chơi “Nhà ma” thì giá vé vào cũng 20 đến 60 nghìn đồng/lượt.

Khoang Xanh: Bơi xong, rêu bám đầy người - ảnh 1
Hồ bơi nhân tạo tại Khu du lịch Khoang Xanh nhiều người phản ánh nước vẩn đục

Tìm ra khu tắm bùn, suối khoáng nóng nhiều người sững sờ vì giá vé vào đã tăng phi mã, nếu như năm ngoái giá chỉ 250 nghìn đồng/lượt, thì đợt du lịch năm nay đã tăng lên đến 300 ngàn đồng/lượt. Loanh quanh chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ tìm chỗ vui nhưng chẳng có, chúng tôi đành đi dạo và chụp vài kiểu ảnh.

Thấy giá cả đắt quá, mọi người quay sang khu hồ bơi  nhân tạo để tắm lội miễn phí... Lúc đó mới chỉ hơn 10h sáng. Bước chân vào đây, PV chứng kiến cảnh người người chen chúc nhau tắm lội, hò hét… Điều kỳ lạ là chúng tôi chứng kiến nước khu hồ bơi màu xanh lét, vẩn đục...

Khoang Xanh: Bơi xong, rêu bám đầy người - ảnh 2

Phàn nàn với PV, anh Quang một du khách đã tắm khu hồ bơi nhân tạo cho biết, chỉ xuống tắm chừng 15 phút mà rêu bẩn bám đầy người, nổi mẩn ngứa, không chịu được đành phải lên tráng nước sạch. Theo anh Quang vì quá đông người Ban quản lý khu du lịch không thể thay nước kịp, nên mới ô nhiễm đến vậy.

Một du khách cho chúng tôi biết, đi mấy trăm cây số về đây thưởng thức cảnh đẹp, nước suối trong mát như lời quảng cáo. Nhưng đến nơi thì thất vọng quá! Suối không có nước, hồ bơi ô nhiễm… Các dịch vụ tham quan, ăn uống, mua sắm thì chặt chém... vô tội vạ.

Khoang Xanh: Bơi xong, rêu bám đầy người - ảnh 3
Khoang Xanh: Bơi xong, rêu bám đầy người - ảnh 4
Dòng người chen nhau tìm về các điểm du lịch, giá vé thăm quan bị chặt chém

Nguyễn Hiếu

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !