Khám phá cơ hội du học Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ

Tuần lễ Tư vấn du học mng tên “Khám phá cơ hội du học Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ” sẽ diễn ra tại văn phòng của Capstone Việt Nam tại 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 14/12/2011 đến ngày 20/12/2011.

Khám phá cơ hội du học Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ

Các bạn sẽ được tư vấn về hệ thống Cao đẳng cộng đồng (tương đương hai năm đầu đại học), con đường chuyển tiếp lên đại học 4 năm để lấy bằng cử nhân, tìm hiểu cơ hội hoàn thành bằng Trung học Phổ thông tại hệ thống trường Cao đẳng Cộng đồng ở bang Washington - vừa lấy bằng THPT vừa học tín chỉ cao đẳng, và một số lời khuyên hữu ích về việc học tiếng Anh hiệu quả.

Khám phá cơ hội du học Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ

Chính vì những điểm mạnh của hệ thống các trường Cao đẳng Cộng đồng tại Hoa Kỳ, Capstone Việt Nam sẽ dành trọn 1 tuần để tư vấn cho những bạn quan tâm đến loại hình này.

Đến tham dự Tuần lễ Tư vấn Du học Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ tại Capstone Việt Nam, bắt đầu từ 14/12/2011, bạn sẽ được:

· Miễn phí dịch vụ tư vấn, hoàn thành và nộp hồ sơ cho một trường

· Nhận học bổng tiếng Anh 20% tại Trung tâm Anh ngữ CAPEC

· Tư vấn bởi chuyên viên phụ trách kỳ thi iTEP quốc tế

· Học giả Fullbright – Chị Dương Hồng Ánh (Giảng viên ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn) đưa ra những lời khuyên hữu ích để đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế: TOEFL, IELTS, iTEP.

Khi đăng ký nhập học các trường Cao đẳng Cộng đồng là đối tác của Capstone Việt Nam, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Thời gian: Từ thứ 4 (14/12) đến thứ 3 (20/12)

9h - 17h tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 6

9h đến 11h thứ 7

Địa điểm: Văn phòng Capstone Việt Nam - 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY. Đối với buổi chia sẻ vào sáng thứ 7 (17/12), hãy nhanh tay đăng kí để là 1 trong 25 người tham dự.

Khám phá cơ hội du học Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ

Những ưu điểm của Cao đẳng Cộng đồng

Học phí thấp: Học phí ở các trường CĐCĐ trung bình khoảng 6.500$ (thấp hơn rất nhiều so với mức phí ở các trường Cao Đẳng và Đại Học hệ 4 năm)

Cơ hội chuyển tiếp: Hầu hết các trường CĐCĐ có cam kết với các trường Cao Đẳng và Đại học hệ 4 năm cho phép các sinh viên chuyển tiếp tín chỉ học ở CĐCĐ lên hai năm cuối để nhận bằng Cử nhân.

Yêu cầu linh hoạt về khả năng tiếng Anh: Điểm yêu cầu đầu vào thấp hơn rất nhiều so với ở trường hệ 4 năm.

Tập trung vào giảng dạy: Sinh viên của CĐCĐ nhận được sự quan tâm rất lớn từ các giảng viên do công việc chính của giảng viên trong các trường CĐCĐ là giảng dạy.

Quy mô lớp nhỏ: sĩ số lớp học tại CĐCĐ khoảng từ 15 đến 20 sinh viên, giúp giảng viên có thể dành nhiều thời gian cho các sinh viên và bản thân sinh viên cũng có thể trao đổi với nhau nhiều hơn.

Thực tập thực tế: Các sinh viên quốc tế có visa F-1 được phép tham gia vào Chương trình thực tập tùy chọn (OPT) một năm trong lĩnh vực đang theo học của mình ngay sau khi hoàn thành bằng cao đẳng, và năm thứ hai OPT ngay sau khi hoàn thành bằng Cử nhân đại học hai năm sau đó. Đây là một cách tuyệt vời giúp sinh viên có được kinh nghiệm thực tiễn vô cùng quí giá trong công việc trước khi trở về Việt Nam.

Công nghệ hiện đại: Phần lớn các trường CĐCĐ được trang bị công nghệ hiện đại, phòng học và các cơ sở vật chất tân tiến.

Các chương trình đa dạng: Các trường CĐCĐ đào tạo các chương trình ở tất cả các chuyên ngành chính có thể chuyển tiếp dễ dàng lên các trường Cao Đẳng và Đại học hệ 4 năm.

Trải nghiệm văn hóa Mỹ: Các trường CĐCĐ có mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng xung quanh nên sinh viên quốc tế được sống trong môi trường học tập phong phú và cơ hội tốt để trải nghiệm các mặt của cuộc sống ở Hoa Kỳ cả trong và ngoài trường học.

Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên: Các trường cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ và các chương trình giao lưu văn hóa bao gồm dạy kèm, kế hoạch nghề nghiệp, kĩ năng học và tư vấn, đều được thiết kế đặc biệt dành riêng cho sinh viên quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Capstone Việt Nam

www.capstonevietnam.com

ĐT: 04-3938 8455| Hotline: 094 224 4186 | Email: duhoc@capstonevietnam.com

YM: capstonevietnam | SKYPE: capstone.vietnam | FB: capstone.vietnam

Địa chỉ: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

pv

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Nhiều quý ông đi 'tút tát' nhan sắc, nâng ngực, độn mông

Dù không phải người nổi tiếng, nhiều quý ông cũng có nhu cầu "nâng cấp" nhan sắc gương mặt, nâng ngực, độn mông hay hút mỡ bụng, thậm chí một lần làm nhiều dịch vụ.

Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

Hai bà cháu tử vong không rõ nguyên nhân, 4 người cùng nhà có triệu chứng lạ

Sau 4 ngày người cháu 2 tuổi bất ngờ tử vong, bà nội cũng có dấu hiệu lạ rồi qua đời. Sở Y tế Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vụ bé 5 tuổi tử vong do ngộ độc: Kế hoạch dang dở của bố mẹ dành cho con

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà cũ ở phường Xuân Hòa, TP Long Khánh (Đồng Nai) sau khi bé T.G.H. qua đời do ngộ độc bánh mì. Bố mẹ bé nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến dự định mà giờ đây không thể thực hiện cho con được nữa.

Đang cập nhật dữ liệu !