Khách hàng mua vàng ngày Thần tài có thể thanh toán qua eBank của TPBank

Tính năng thanh toán mua vàng qua ứng dụng ngân hàng số eBank của TPBank, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua SJC trực tuyến tại bất kỳ thời gian nào, sau đó nhận vàng tại các quầy giao dịch của TPBank tiện lợi an toàn.

 Tính năng này được TPBank mở ra nhằm đáp ứng thời điểm khách hàng có nhu cầu thanh toán tiền mua vàng tăng cao như ngày Thần Tài - 10 tháng Giêng sắp tới.

Đại diện TPBank cho biết, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TPBank sẽ đẩy mạnh việc mua bán vàng tại tất cả các điểm giao dịch đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đồng thời tạo thói quen mới cho khách hàng nghĩ ngay đến TPBank khi muốn mua vàng với giá chuẩn, vàng chuẩn, đảm bảo chất lượng, bằng phương thức giao dịch tiện ích hơn.

Khách hàng mua vàng ngày Thần tài có thể thanh toán qua eBank của TPBank - ảnh 1

Giao diện tiện ích thanh toán vàng trên ứng dụng eBank của TPBank

Theo đó, TPBank vừa cập nhật thêm tính năng thanh toán tiền mua vàng trên eBank v8.0, giúp khách hàng có thể trích tài khoản tiền gửi tại ngân hàng để thanh toán mua vàng vào bất kỳ lúc nào, từ bất cứ đâu một cách đơn giản và nhanh chóng.

Với việc ra mắt tính năng mới này, TPBank hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng có thể mua vàng SJC ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử (eBank) sau đó nhận vàng tại quầy giao dịch của TPBank, giúp tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro giao dịch tiền mặt và nhanh gọn về thủ tục. Giá vàng  luôn được cập nhật theo thời gian thực, khách hàng có thể dễ dàng chọn thời điểm có mức giá phù hợp để thực hiện giao dịch, đảm bảo sự minh bạch và chính xác. 

Khách hàng mua vàng ngày Thần tài có thể thanh toán qua eBank của TPBank - ảnh 2

Hiện tại, các khách hàng của TPBank đã dễ dàng hơn trong việcthanh toán mua vàng, tại các điểm giao dịch đã đượcNgân hàng Nhà nước cấp phép

Anh Trần Mạnh Quân, một trong những khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch mua vàng qua eBank của TPBank hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa thực hiện thành công lệnh mua vàng trên eBank, thao tác khá đơn giản và thuận tiện. Cái hay là mình có thể mua ngay lập tức khi mình thích, giá tính lúc mua, nên bất cứ khi nào có nhu cầu, sẵn tiền là cũng có thể mua được ngay, khác với trước đây cứ phải ra tận cửa hàng vàng chờ đợi, xếp hàng mua, mất thời gian lắm". 

Những khách hàng đã thanh toán tiền mua vàng qua eBank đều đưa ra những nhận xét rất tích cực về tính đơn giản và tiện lợi trong thanh toán và nhận định, đây là một tính năng hấp dẫn và khác biệt của TPBank eBank so với các ngân hàng khác. 

Trước đó, trong đợt cập nhật phiên bản eBank v8.0 và ra mắt ứng dụng eToken, Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho biết, TPBank sẽ sớm đưa ra những tiện ích tốt hơn nhằm phục vụ các nhu cầu giao dịch của khách hàng qua eBank và đến nay, TPBank đã sớm hiện thực hoá điều này.

TPBank kỳ vọng, với tính năng mới trên eBank, khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ thay đổi thói quen giao dịch mua vàng bằng tiền mặt, hạn chế rủi ro so với việc cầm số tiền lớn lưu thông trên đường phố, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước.

Dự kiến, nhu cầu mua vàng sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán và ngày Thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) sắp tới. Ngay từ bây giờ, các khách hàng của TPBank đã có thể mua vàng SJC mà không phải lo xếp hàng, không lo giá vàng tăng vọt khi nhu cầu lên cao.

Nam Khánh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.