Kết quả trận Pháp vs Đan Mạch bảng D bóng đá World Cup 2022 ngày 26/11

Lúc 23h00 ngày 26/11 trận đấu giữa hai đội tuyển Pháp vs Đan Mạch trong khuôn khổ bảng D World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ 974. Cập nhật kết quả trận Pháp vs Đan Mạch bên dưới.

Kết quả trận Pháp vs Đan Mạch: 2 - 1

Xem video bàn thắng Pháp vs Đan Mạch (nguồn VTV)

Kylian Mbappe có màn trình diễn xuất sắc giúp đội đương kim vô địch thế giới Pháp thắng Đan Mạch 2-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng D, đêm 26/11 (giờ Hà Nội), qua đó Pháp là đội đầu tiên ở World Cup 2022 giành quyền vào vòng loại trực tiếp (vòng 1/8) sớm hơn 1 lượt đấu.

Phút 90+7' hết giờ. Chiến thắng dành cho đội tuyển Pháp, họ trở thành đội đầu tiên ở World Cup 2022 giành quyền vào vòng 16 đội.

VÀO!!! Mbappe lại lập công giúp tuyển Pháp vượt lên. Phút 86, Mbappe một lần nữa lên tiếng với pha băng vào dứt điểm cận thành đưa Pháp vươn lên dẫn trước 2 - 1.

VÀO!!! 7 phút sau khi Mbappe ghi bàn giúp Pháp vượt lên dẫn trước, Christensen gỡ hòa 1-1 cho tuyển Đan Mạch. Phút 68, Andreas Christensen tận dụng sự mất tập trung của tuyển Pháp để ghi bàn từ tình huống đá phạt góc của Eriksen

VÀO!!! Mbappe ghi bàn, Pháp vượt lên dẫn trước Đan Mạch 1-0. Phút 61, Mbappe tỏa sáng sau một pha phối hợp đẹp mắt với Theo Hernandez bên phía cánh trái của tuyển Pháp.

Đan Mạch có sự thay đổi người đáng chú ý sau hiệp 1, khi Martin Braithwaite vào thay Andreas Cornelius.

Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

Kết thúc hiệp 1 hai đội hòa nhau 0 - 0

Đội đương kim vô địch World Cup Pháp nhỉnh hơn Đan Mạch về các cơ hội tạo ra, nhưng điều họ chưa làm được là ghi bàn thắng. Mbappe, Giroud hay Griezmann có ngày thi đấu không dễ dàng.

Đúng như những gì HLV Deschamps dự đoán trước trận, Đan Mạch có thể xoay nhiều hệ thống chiến thuật (từ 4 hậu vệ sang 3) để gây khó cho Pháp.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Chất lượng nhân sự tốt hơn giúp Pháp tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành Kasper Schmeichel.

Tuy nhiên, Đan Mạch cũng cho thấy họ là đối thủ khó chịu với nhà đương kim vô địch. Các tình huống phản công nhanh của đại diện Bắc Âu hết sức khó lường. 

Trận đấu bắt đầu

Các cầu thủ Đan Mạch nhập cuộc đầy hứng khởi, Eriksen và các đồng đội chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trọng tài chính người Ba Lan, ông Szymon Marciniak thổi còi cho trận đấu được bắt đầu.

Pháp ra sân trong trang phục xanh truyền thống, trong khi Đan Mạch mặc áo trắng quần đỏ.

Đội đương kim vô địch World Cup Pháp sẽ lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022 nếu đánh bại Đan Mạch.

Đội hình xuất phát của Đan Mạch.
Đội hình xuất phát của Pháp.

Đội tuyển Pháp khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới rất tốt, khi giành chiến thắng đậm 4-1 trước Australia.

Chiến thắng đầu tiên của Pháp mang đậm dấu ấn cá nhân Olivier Giroud. Trong khi đó, dù ghi bàn nhưng phong độ của Kylian Mbappe chưa được như kỳ vọng.

Các nhà đương kim giữ cúp đã bị bão chấn thương hành hạ, không có đội hình xuất sắc nhất đến Qatar, nhưng trong tay Deschamps vẫn có rất rất nhiều cầu thủ giỏi đáng ghen tị.

Đan Mạch không hùng hậu bằng, nhưng tinh thần chiến đấu của Những chú lính chì chưa bao giờ bị xem nhẹ. Sau trận hòa không bàn thắng với Tunisia, Đan Mạch đặt mục tiêu phải làm được điều gì đó trước Pháp.

Chuyên gia bóng đá BBC Sports, Chris Sutton đánh giá về cặp đấu này: “Đan Mạch 2 lần đánh bại Pháp ở Nations League năm nay, nhưng đoàn quân của Didier Deschamps sẽ cho thấy cái uy của mình lúc này, ở thời điểm quan trọng.

Ở trận thắng 4-1 Australia, bàn thua sớm đã thúc đẩy Pháp và rồi chúng ta thấy Kylian Mbappe bừng tỉnh, đáng sợ sau đó như thế nào. Pháp sẽ thắng Đan Mạch, có thể chỉ với tỷ số tối thiểu. Cựu thủ thành Peter Schmeichel nói Đan Mạch đang thiếu tiền đạo và tôi cũng không thấy họ ghi bàn trong trận đấu này. Dự đoán, Pháp 1-0 Đan Mạch”.

Trong khi đó, Sports Mole phân tích: “Pháp giờ đây đã thuận buồm xuôi giò sau chiến thắng đậm Australia ngày ra quân. Đội hình của họ vẫn cực kỳ đáng gờm, mặc dù vắng mặt không ít trụ cột vì chấn thương. Những chiến thắng của Đan Mạch gần đây trước Pháp giúp họ lạc quan. Nhưng nếu cứ chơi thiếu sắc nét như ở trận gặp Tunisia vừa qua, phần thắng sẽ thuộc về Gà trống Goulois”.

Đội hình xuất phát Pháp vs Đan Mạch:

Pháp (4-2-3-1): Hugo Lloris (1), Jules Kounde (5), Raphael Varane (4), Dayot Upamecano (18), Theo Hernandez (22), Aurelien Tchouameni (8), Adrien Rabiot (14), Ousmane Dembele (11), Antoine Griezmann (7), Kylian Mbappe (10), Olivier Giroud (9)

Đan Mạch (3-4-3): Kasper Schmeichel (1), Joachim Andersen (2), Victor Nelsson (3), Andreas Christensen (6), Rasmus Kristensen (13), Pierre Hojbjerg (23), Christian Eriksen (10), Joakim Maehle (5), Jesper Lindstrom (25), Andreas Cornelius (21), Mikkel Damsgaard (14)

Thống kê xung quanh:

Pháp giành trọn 5 chiến thắng trong 5 trận gần nhất World Cup

Đan Mạch bị cầm hòa trong 4 trận gần nhất tại World Cup

5 trận gần nhất của Đan Mạch ở World Cup có dưới 2.5 bàn

Pháp chỉ nhận dưới 1 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất

Đan Mạch thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 4 trận gần nhất

Phương Thảo

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !