Kelly Brook thề không dao kéo vòng 1

“Nàng tiên cá nước Anh” hài lòng với vòng 1 cỡ E của mình nên không có ý định tăng thêm kích cỡ bằng phẫu thuật thẩm mỹ bởi cô thích sự tự nhiên, không giả tạo.

Kelly Brook được biết tới với bộ ngực khủng tự nhiên cỡ E giúp cô trở thành người mẫu tạp chí và đồ lót nổi tiếng. Người đẹp 33 tuổi mới đây chia sẻ, cô chỉ muốn có vòng 1 tự nhiên thay vì phẫu thuật thẩm mỹ và đã thề sẽ không đụng đến dao kéo.

Kelly Brook thề không dao kéo vòng 1 - ảnh 1
Người đẹp ngực khủng Kelly Brook trên tạp chí Nuts số mới phát hành.

“Tôi nghĩ thật tuyệt khi có ai đó biết đến tôi. Không phải vì tôi có những đường cong gợi cảm mà chính là việc tôi hiểu rõ mình cần gì và kiểm soát được con người. Tôi không thích một ngoại hình giả tao, tôi sẽ không bao giờ đi nâng ngực” – Kelly khẳng định trong bài phỏng vấn với tạp chí Nuts số mới nhất.

“Nàng tiên cá nước Anh” cũng hé lộ cô không cần phải tập luyện điên cuồng để duy trì vóc dáng mà thay vào đó tận hưởng bất cứ món ăn mình thích mặc dù sau đó cô sẽ phải tìm cách “tống khứ” bớt lượng calorie. “Tôi khá tự tin nhưng cũng như nhiều người khác, tôi phải tự ý thức được bản thân mình. Tuy nhiên cũng vì may mắn, tôi có thể ăn bất cứ thứ gì và không cần tập nhiều. Tôi cũng có thể uống một chút rượu, đó là thứ duy nhất đưa bạn ra khỏi những căng thẳng” – người đẹp 33 tuổi nói.

Kelly Brook thề không dao kéo vòng 1 - ảnh 2
Kelly trên phố London với mặt mộc không make - up hôm 18/7.

Một trong số những món ăn mà Kelly Brook sẽ không đụng vào, chính là thịt nướng. “Tôi không bao giờ ăn thịt nướng. Với tôi nó giống như thùng rác vậy, nó khiến bạn cảm thấy thật vô vị sau khi ăn”, cô nói.

Ngoài việc làm người mẫu, Kelly cũng thử sức diễn xuất trong một vài bộ phim. Gần đây nhất cô tham gia tác phẩm Taking Stock của đạo diễn Maeve Murphy. Sau nhiều ngày quay phim, hôm 18/7, người mẫu ngực khủng bị bắt gặp trên đường phố với gương mặt mộc nhợt nhạt.

Khôi Ngô

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !