Jennifer Phạm có cô em gái xinh như Hoa hậu còn học siêu giỏi

Cả hai chị em Jennifer Phạm đều xinh đẹp và học cực giỏi.

Jennifer Phạm (sinh năm 1985), là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Trong showbiz Việt, cô là một trong những mỹ nhân được ngưỡng mộ bậc nhất vì vừa xinh đẹp, vừa học siêu giỏi. Từ thời trung học đến đại học, Jennifer đều theo học tại những trường nổi tiếng và có thành tích xuất sắc. 

Có một điều mà nhiều người chưa biết, đó là Jennifer có một cô em gái tên Jacqueline, "cực phẩm" chẳng thua kém chị. 

Jacqueline sinh năm 1994, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Cô nàng có vẻ đẹp lai Tây, đôi mắt sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn, sóng mũi cao và khuôn miệng rộng. Không quá khi nói rằng, Jacqueline có vẻ đẹp đúng chuẩn Miss Universe. Cũng vì vậy mà khi đứng cạnh chị gái, cô gái 9x không hề bị lép về.

Jennifer Phạm có cô em gái xinh như Hoa hậu còn học siêu giỏi: 18 tuổi tốt nghiệp điểm cao, được chị thưởng luôn quà khủng - Ảnh 1.

Jennifer Phạm và em gái Jacequeline.

Jennifer Phạm có cô em gái xinh như Hoa hậu còn học siêu giỏi: 18 tuổi tốt nghiệp điểm cao, được chị thưởng luôn quà khủng - Ảnh 2.

Tuy nhiên nhan sắc không phải là điều khiến người ta ấn tượng nhất về hai chị em gái này. Giống như chị gái Jennifer, Jacqueline cũng có thành tích học tập cực kỳ xuất sắc. 

Năm 18 tuổi, Jacqueline từng tốt nghiệp bậc trung học với điểm số cao. Thời điểm đó, Jennifer Phạm đã vui mừng chia sẻ thông tin này với người bạn bè, người hâm mộ và còn chia sẻ thêm về món quà đặc biệt dành tặng cho em gái.

"Jacqueline, em gái của Jenni, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những lời chúc của các bạn! Jacqueline đang rất vui sướng vì nhân dịp sinh nhật 18 tuổi và tốt nghiệp với điểm cao được chị 2 tặng chiếc xe mới. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ nhé!", Jennifer Phạm viết vào thời điểm đó. 

Jennifer Phạm có cô em gái xinh như Hoa hậu còn học siêu giỏi: 18 tuổi tốt nghiệp điểm cao, được chị thưởng luôn quà khủng - Ảnh 3.

Sau này Jacqueline theo học hai ngành Tâm lý học và Dược, tại trường Đại học California ở Irvine. Đây là trường trực thuộc hệ thống Đại học California và có thành tích giảng dạy top đầu nước Mỹ. Các thành tích của trường có thể kể đến như: 

Xếp hạng 9 trong số các trường đại học công lập tốt nhất của Mỹ và hạng 39 trong số tất cả các trường đại học quốc gia (News & World Report); xếp hạng 1 tại Mỹ và 7 trên toàn thế giới trong số 100 trường đại học dưới 50 tuổi (Times Higher Education), xếp hạng 47 thế giới (Shanghai Jiao Tong); xếp hạng 13 trong số các trường cao đẳng và đại học hệ 4 năm cung cấp giá trị tốt nhất và trường đại học hàng đầu cho những người yêu biển,...

Trước đó, Jennifer Phạm cũng từng theo học tại Đại học California ở Irvine. Thế mới thấy gien học sinh của nhà Jennifer Phạm mạnh cỡ nào! 

Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, trình độ học vấn và cuộc sống đời tư của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !