Hyundai Creta Sport – nâng cấp mạnh mẽ

Để tăng sức lôi cuốn cho mẫu xe crossover cỡ nhỏ Creta, Hyundai đã giới thiệu phiên bản thể thao - Sport hướng đến giới trẻ.

Trong bối cảnh thị trường xe đầy biến động, phân khúc SUV cỡ nhỏ đang chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt từ hàng loạt mẫu xe đình đám, Hyundai Creta Sport cũng đang được người tiêu dùng mong đợi sẽ sở hữu nhiều điểm thay đổi vượt trội ở phiên bản mới.

Thiết kế thể thao hơn

So với các thế hệ đàn anh thì Hyundai Creta Sport sở hữu thiết kế thể thao và năng động hơn. Nhờ được tân trang hàng loạt chi tiết mang tông màu đen từ ngoại thất cho đến nội thất, Creta Sport mang lại ấn tượng mạnh mẽ, bắt mắt hơn trước rất nhiều.

Ở viền tản nhiệt, miếng ốp cản trước, sau, vỏ gương chiếu hậu bên ngoài, cánh lướt gió sau, ba-ga mui và ăng –ten hình vây cá đều có tông màu đen. Tất cả tạo nên một tổng thể cứng cáp, đậm chất thể thao.

Phụ thuộc vào việc phối hợp với phần màu sơn ngoại thất tổng thể mà tông đen này sẽ phát huy tác dụng, chẳng hạn như với màu đỏ. Bên cạnh đó, bộ mâm hợp kim 17 inch cũng có thiết kế cá tính.

Nội thất –“màu đen, tông xuyệt tông”

Phần nội thất sử dụng tông màu đen triệt để hơn với tất cả bộ phận từtáp xe, ghế bọc da phối nỉ cho đến trần xe hay các tấm ốp cửa.

 Trang bị tiện nghi của Creta Sport không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn, vẫn là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

Động cơ quen thuộc

Hyundai Creta Sport vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Nếu trang bị động cơ diesel 2.0 lít, công suất sẽ là 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 201 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Hệ thống an toàn được trang bị cao cấp hơn gồm: túi khí trước, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Creta Sport mới ra mắt thị trường Brazil và chưa được công bố giá, chỉ biết bản tiêu chuẩn ở đây có giá 92.000 real (tương đương 665 triệu đồng).

Hy vọng với việc nâng cấp này mẫu xe Hyundai Creta Sport sẽ thu hút ánh nhìn của giới trẻ và có vị trí vững chắc trong thị trường xe đầy biến động như hiện nay.

Kim Dung - tinhot.biz

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !