Huy động cảnh sát truy bắt đối tượng say rượu đâm thiếu niên 14 tuổi

Nghĩ rằng nạn nhân tạt đầu xe của mình, Hùng đã đuổi theo, chặn đầu xe của H. rồi dùng dao đâm vào ngực thiếu niên 14 tuổi, khiến nạn nhân nguy kịch.

Sáng 19/12, Công an TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên cho biết đã bắt giữ Dương Quốc Hùng (29 tuổi, ở TP Sông Công) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Hùng bị cơ quan công an bắt.

Trước đó, vào khoảng  21h30’ ngày 17/12, Công an TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên tiếp nhận tin báo về tội phạm của cán bộ Trạm y tế phường Bách Quang TP Sông Công với nội dung: vào khoảng 20h55’ cùng ngày, Trạm y tế phường Bách Quang tiếp nhận bệnh nhân Dương Trung H. (SN: 11/8/2008, trú tại tổ dân phố Khu Yên, phường Bách Quang, TP Sông Công) đến cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, qua kiểm tra phát hiện anh H. bị thương tích ở phần ngực trái nghi do bị dao nhọn đâm.

Nhận định vết thương của anh H. có thể dẫn đến tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời nên cán bộ Trạm y tế đã hướng dẫn gia đình anh H. chuyển viện lên tuyến trên để cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo trên, Công an TP Sông Công đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ tổ chức xác minh. Kết quả xác minh ban đầu xác định, vào khoảng 20h43 ngày 17/12, Dương Trung H. điều khiển xe mô tô chở anh Dương Văn Ph. (SN 23/10/2008, trú tại tổ dân phố Làng Sắn, phường Bách Quang, TP Sông Công) đi hướng từ Ngã tư KCN Sông Công – Đảo tròn TP Sông Công.

Hình ảnh đối tượng Hùng (Ảnh công an cung cấp).

Khi đến đoạn đường CMT10, phía trước cổng Nhà máy kẽm điện phân, thuộc tổ dân phố Cầu Sắt, phường Bách Quang, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thì bị một đối tượng là nam giới không rõ lai lịch điều khiển xe mô tô vô cớ chèn ép xe và dùng dao đâm gây thương tích.

Vụ việc xảy ra khiến anh H. bị đối tượng trên dùng dao nhọn (dạng dao bầu) đâm trúng vùng ngực trái khiến anh Hiếu bị thủng 2 vết ở tim.

Quá trình điều tra ban đầu, Công an TP  Sông Công gặp nhiều khó khăn như: Sự việc xảy ra vào ban đêm, nạn nhân và đối tượng đều không quen biết nhau, không có mâu thuẫn gì từ trước, sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn, tại hiện trường nhân chứng đều không nhận dạng được đối tượng.

Xác định hành vi của đối tượng có dấu hiệu phạm tội Giết người với tính chất côn đồ, manh động nên Công an TP Sông Công đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Sông Công để điều tra xác minh với quyết tâm sớm điều tra làm rõ thủ phạm của vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hung khí của đối tượng gây án.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban giám đốc Công an tỉnh và sự phối hợp giúp đỡ nhiệt tình của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên, sau 17 giờ truy xét liên tục đến 14h ngày 18/12, đã làm rõ được thủ phạm của vụ án.

Các lực lượng nghiệp vụ của Phòng CSHS và Công an TP Sông Công đã bắt giữ đối tượng Dương Quốc Hùng (SN: 1993, ở phường Thắng Lợi, TP Sông Công) khi đối tượng đã lẩn trốn tại xóm Nam 1, xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi bị bắt, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm trúng vùng ngực, gây thương tích cho anh H. Còn về nguyên nhân dẫn đến sự việc, Hùng khai vào buổi tối 17/12, Hùng uống rượu say, khi đang đi trên đường thì gặp anh Hiếu điều khiển xe máy chở anh Ph. đi cùng chiều.

Hùng cho rằng anh H. điều khiển xe đánh võng tạt đầu xe mình nên đã chèn ép xe của anh H. và dùng dao đâm trúng vào vùng ngực của nạn nhân.

Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra đã thu giữ toàn bộ vật chứng của vụ án như: 1 con dao nhọn, 1 xe mô tô nhãn hiệu Wave và nhiều vật chứng khác có liên quan. Còn nạn nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Vụ án đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Sông Yên

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !