Hot mom Trinh Phạm than thở 4 sự thật trần trụi sau khi có con, mẹ nào đọc xong cũng thấy 'chuẩn đét'

Chia sẻ của hot beauty blogger Trinh Phạm nhận được sự đồng tình lớn từ hội những ông bố bà mẹ bỉm sữa.

Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tâm sự rằng, lúc còn độc thân đã từng nghĩ đến viễn cảnh trở thành một "super mom", vừa chăm con khéo vừa đảm đang mọi việc. Thế nhưng sau khi kết hôn và có con, họ phát hiện ra cuộc sống không chỉ có màu hồng mà còn lẫn thêm vài gam màu khác. Hot beauty blogger Trinh Phạm cũng vậy, mới đây bà mẹ trẻ than thở những sự thật trần trụi trước và sau khi có con khiến hội bỉm sữa gật gù tâm đắc.

Bà mẹ một con chia sẻ hồi chưa có bé Bơ (2 tuổi), mỗi khi đến nhà ai đó chơi thấy trẻ con bày bừa lung tung khắp nhà, cô nàng đã nghĩ mình sẽ không bao giờ để khung cảnh đó diễn ra. Trinh Phạm tưởng tượng rằng cô chắc chắn sẽ chăm chỉ dọn dẹp đồ đạc mà con bày ra, tránh để con nghịch đồ làm việc của mình, giữ không gian thật yên tĩnh khi làm việc, lúc nào cũng thật gọn gàng, xinh đẹp trước mặt khách.

Hot mom Trinh Phạm than thở 4 sự thật trần trụi sau khi có con, không hề màu hồng như từng tưởng tượng - Ảnh 1.

Đồ đạc lúc nào cũng lung tung khắp nhà khiến Trinh Phạm "phát điên".

Ấy thế nhưng sau khi em bé Bơ ra đời, kết quả lại hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ ban đầu của Trinh Phạm, 4 sự thật trần trụi mà hot mom này cảm nhận được là:

1. Con bày quá nhiều lần trong 1 ngày, cả ngày cứ dọn rồi con lại bày, nhiều lần như vậy quá khiến mình phát điên, cuối cùng chồng kêu thôi kệ đi tối Bơ ngủ dọn một thể.

2. Đồ gì cũng có thể nghịch được, kể cả đồ make-up, cứ thoải mái cho con khám phá miễn là không hỏng. Bây giờ phấn mắt, phấn má tèm lem hết may chưa gãy thỏi son nào.

3. Làm quen với việc con thỉnh thoảng sẽ quấy trong lúc làm việc vì nhiều lúc không thể kiểm soát được. Điển hình hôm trước mình đang làm khách mời trong buổi nói chuyện thì đúng lúc con ngủ dậy. Thế là mình đành vừa bế con vừa nói.

4. Ăn mặc gọn gàng đã là may lắm rồi, bác nào đến chơi mà thấy mình mệt quá không đánh cả son thì thông cảm nhé.

Một ngày không biết mẹ Trinh đã phải dọn đi dọn lại "chiến tích" của Bơ bao nhiêu lần.

Dưới phần bình luận, các mẹ bỉm sữa đồng loạt than thở sự khác nhau một trời một vực giữa lúc độc thân và khi đã có em bé.

- "Chồng mình cũng hay bảo dọn làm gì cho mất công, cứ để quanh năm suốt tháng cho con chơi. Dọn cả ngày không hết việc, lúc nào tóc cũng kẹp cao lên, đầu tóc rối bù chẳng kịp chải, nhiều khi chẳng buồn soi gương nữa".

- "Đọc status mà thấm quá. Trước bàn phấn của mình để bày kem nọ, serum kia, giờ cất hết trong ngăn kéo có khoá, mặt bàn cho con trèo, con bày đủ thứ trên đời. Sàn nhà thì toàn đồ chơi của con, bày chán ra nhưng không chơi mà cũng chẳng cho cất, nhiều lúc bực mình lắm".

- "Mình bây giờ đi vệ sinh cũng phải xếp thời gian biểu nếu không sẽ có đứa đứng ở cửa khóc bao giờ mẹ vào thì thôi. Có con rồi mình mới thấm, tưởng là chỉ có trên phim chứ. Chưa kể nhà như bãi rác, son bị bẻ cho gãy hết chẳng có thỏi nào dùng được. Công nhận cuộc sống bây giờ không phải màu hồng nữa mà thành dải 12 màu sắc luôn rồi".

Hot mom Trinh Phạm than thở 4 sự thật trần trụi sau khi có con, mẹ nào đọc xong cũng thấy "chuẩn đét" - Ảnh 4.
Hot mom Trinh Phạm than thở 4 sự thật trần trụi sau khi có con, không hề màu hồng như từng tưởng tượng - Ảnh 3.

Tổ ấm đáng yêu của hot mom Trinh Phạm.

Đúng là những đứa trẻ đôi khi thật phiền phức, thế nhưng dù thực tế có khác xa tưởng tượng thì với Trinh Phạm hay bất kì ông bố bà mẹ nào, con cái vẫn là điều tuyệt vời nhất. Thế nên đôi lúc các em bé có nghịch ngợm thì bố mẹ cũng hãy chịu khó chơi cùng con, đồng thời dạy bé cách dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc sau khi chơi xong nhé!

"Hot mom 4 con" MC Minh Trang mách nước dạy dỗ bầy con những ngày nghỉ học phòng dịch

"Hot mom 4 con" MC Minh Trang mách nước dạy dỗ bầy con những ngày nghỉ học phòng dịch

Mới đây, Minh Trang – nữ MC, BTV xinh đẹp đã chia sẻ kinh nghiệm làm thời gian biểu dạy con khi các bé nghỉ học ở nhà vì dịch bệnh. Lời chia sẻ của cô khiến ai nấy đều thán phục.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

 

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !