Hẹn hò trên mạng, người phụ nữ gặp phải tên biến thái giữa ban ngày

Người phụ nữ ở Singapore không thể ngờ đối tượng làm quen trên mạng khi gặp trực tiếp lại là một tên biến thái.

Trong buổi gặp mặt trực tiếp, nam sinh người Singapore Cheong Jia Jin (24 tuổi) đã đề nghị quay một đoạn video trên hành lang ở bãi đỗ xe với người phụ nữ quen trên mạng để đăng lên TikTok. Theo Straits Times, khi bắt đầu quay video, nam sinh đã ghì cổ khiến người phụ nữ bất tỉnh chỉ để có cơ hội ngửi chân nạn nhân để thỏa mãn đức tin của bản thân.

Chưa hết, đối tượng còn định sờ vào ngực người phụ nữ khi nạn nhân vẫn bị ngất. Nhưng sau đó hắn đã dừng hành động chỉ vài giây trước khi người phụ nữ tỉnh lại.

{keywords}
Người phụ nữ ở Singapore gặp phải tên biến thái giữa ban ngày trong lần gặp trực tiếp đầu tiên. (Ảnh minh họa)

Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 5/1, nam sinh của Viện Đào tạo Kỹ thuật đã thừa nhận tội danh duy nhất là cố ý gây thương tích cho người khác và nhận mức án 8 tháng tù giam.

Theo hồ sơ tòa án, Cheong đã hẹn hò với người phụ nữ (37 tuổi) thông qua một trang web dịch vụ vào tháng 10/2020. Danh tính, nghề nghiệp và nơi ở của người phụ nữ được giấu kín để bảo vệ an toàn cho nạn nhân.

Cùng thời gian này, Cheong tìm thấy tài khoản của người phụ nữ trên Instagram và liên lạc với cô. Tuy nhiên, người phụ nữ không hề biết Cheong chính là người đã đặt ngày hẹn gặp mặt trực tiếp với mình trên trang web dịch vụ.

Vào ngày 26/10/2020, thời điểm Cheong gặp mặt trực tiếp với người phụ nữ, nam sinh đã đề nghị hai người cùng quay một đoạn video để đăng lên TikTok. Cheong đưa người phụ nữ lên cầu thang tầng 4 của bãi đỗ xe ở Sân bay Changi.

Khi quan sát không có bất cứ ai xuất hiện ở khu cầu thang, Cheong đã đặt điện thoại di động của mình lên hộp chữa cháy và hướng camera về phía hai người, đồng thời đề nghị người phụ nữ quay mặt vào trong tường.

Vài giây sau, hắn quàng tay vào cổ người phụ nữ và siết chặt khiến nạn nhân vùng vẫy mất 15 giây và bị bất tỉnh. 

Cheong đặt nạn nhân nằm xuống nền đất và ngửi chân cô này. Hắn sau đó còn kéo áo cô gái lên với ý định sờ vào ngực nạn nhân, nhưng sau đó dừng lại. Đúng lúc này nạn nhân tỉnh lại và nhận thấy phần đầu phía sau của mình đặt trong lòng của Cheong. Người phụ nữ vùng dậy và nhặt đồ dùng cá nhân để bỏ chạy.

Cô gái chạy về phía một chiếc ô tô và nói cho người tài xế rằng có người muốn giết mình. Nạn nhân gọi cho cảnh sát để báo sự việc và cuối cùng Cheong bị bắt vào tối cùng ngày.

Báo cáo y khoa ghi nhận người phụ nữ bị xây xước và bị đau ở phần cổ sau khi bị Cheong bất ngờ tấn công.

Chưa hết, nạn nhân còn rơi vào tình trạng lo lắng và hoảng loạn sau vụ việc. Một chuyên gia tim mạch nhận định, cô gái có các triệu chứng bị tê cóng và toát mồ hôi vì sợ hãi.

Phó ủy viên công tố Norine Tan nhấn mạnh bản án mà Cheong phải nhận là từ 9 – 12 tháng tù.

“Sau vụ tấn công, người phụ nữ rơi vào trạng thái lo sợ cả đời và bị chấn thương. Không thể phủ nhận những ảnh hưởng suốt nhiều tháng sau vụ tấn công mà nạn nhân phải hứng chịu”, ông Norine nói.

Tuy nhiên, luật sư của Cheong là ông Cory Wong cho rằng Cheong không có ý định tấn công nạn nhân từ đầu và nhận định bản án mà thân chủ phải nhận là không quá 4 tháng tù giam.

Song Thẩm phán quận là ông Lim Wen Juin khẳng định nạn nhân đã phải hứng chịu những tác động tâm lý rõ ràng và phải đi gặp bác sĩ. Ngoài ra, Cheong hoàn toàn hiểu được mức độ nguy hiểm khi siết cổ có thể khiến nạn nhân bị ngạt thở và tử vong.

Theo luật, bị cáo Cheong có thể bị phạt tù tối đa là 3 năm và nộp phạt 5.000 USD.

Mỹ: Bác sĩ ‘dởm’ bị lật tẩy sau vụ tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ tại nhà

Mỹ: Bác sĩ ‘dởm’ bị lật tẩy sau vụ tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ tại nhà

Sau vụ tiêm vắc xin Covid-19 cho nam thiếu niên tại nhà, bác sĩ "dởm" tại Mỹ bị lật tẩy hành nghề vì không có chứng chỉ y khoa. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !