Hé lộ hình ảnh đầu tiên của chung kết Top Model

Được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, nội dung cũng như những trang thiết bị hiện đại nhất về hiệu ứng ánh sáng tân tiến – 3D Mapping, đêm chung kết hứa hẹn mang đến những giây phút bất ngờ không thể bỏ qua.

Thí sinh 3 mùa hội tụ

Với ý tưởng Tinh hoa hội tụ, các thí sinh của cả ba mùa giải Vietnam’s Next Top Model đều cùng tập trung về thành phố HCM để chuẩn bị cho đêm chung kết đầy ấn tượng. Ngay cả Hồ Mỹ Phương – công chúa nhỏ của mùa giải đầu tiên - cũng trở về từ Mỹ để không bỏ lỡ cơ hội trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.

Đồng thời, sự xuất hiện của những gương mặt sáng giá trong làng thời trang Việt hiện nay như Hoàng Thùy, Lê Thúy… đòi hỏi Top 15 năm nay phải cố gắng hết mình để không thua kém so với những đàn chị đi trước.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của chung kết Top Model - ảnh 1
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của chung kết Top Model - ảnh 2
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của chung kết Top Model - ảnh 3

Những người cũ như Dương Thị Dung sẽ cùng đọ tài với Kim Loan, Kim Tuyền... trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2012.

Hình hiệu ấn tượng về sự lột xác của ba thí sinh

Bước sang tuổi thứ 3, Vietnam’s Next Top Model đã có sự đầu tư hơn hẳn về hình ảnh và sự xuất hiện của Top 3. Clip hình hiệu mới nhất về sự lột xác của 3 thí sinh đã mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn mới về sự trưởng thành của Kha Vân, Mai Giang và Thiên Trang.

Mỗi thí sinh trong Top 3 đều có những thế mạnh riêng nhưng cả 3 cô gái đều đang nỗ lực để khẳng định mình với quyết tâm mãnh liệt giành chiến thắng. Và cán cân dường như đang được đặt ở thế cân bằng hứa hẹn mang đến những bất ngờ đầy thú vị khi đêm chung kết đang gần kề. Kết quả vẫn còn là một điều bỏ ngỏ và cần sự bứt phá của mỗi thí sinh để tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng nhất.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của chung kết Top Model - ảnh 4

Không chỉ Xuân Lan...

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của chung kết Top Model - ảnh 5

... mà Nam Trung cũng dành rất nhiều thời gian để dặn dò kỹ lưỡng các thí sinh - đặc biệt là Top 3.

Hiệu ứng sân khấu 3D Mapping

3D Mapping là một trong những hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt đang gây hot trên toàn thế giới. Đây là công nghệ trình chiếu 3D trùm khít từng chi tiết, từng milimet lên vật thể chiếu. Vì vậy khán giả không còn nhận thức là mình đang xem phim có các hiệu ứng hình ảnh mà sẽ có cảm giác là những điều kỳ diệu đang thực sự xảy ra trước mắt.

Tại Hà Nội cũng đã có một số chương trình trình chiếu 3D Mapping, nhưng tất cả mới dừng lại ở những hiệu ứng đơn giản nhất.

Nhưng công nghệ tiên tiến này sẽ được sử dụng trong đêm chung kết hoành tráng của Vietnam’s Next Top Model với sự thể hiện của chính các thí sinh trong chương trình. Liệu các cô gái có thể mang đến những khoảnh khắc ấn tượng trong Final Show? Hãy cùng đó xem đêm chung kết chương trình Vietnam’s Next Top Model truyền hình trực tiếp vào 20h tối 25/11 để không bỏ lỡ những màn trình diễn ấn tượng và tìm ra ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.

G.A.

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !