Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe "Gã Béo"

Phiên bản 2016 của Harley-Davidson mang đến cho các tay chơi những sản phẩm mạnh mẽ nhất thuộc dòng xe cruiser, bao gồm seri S mới với mẫu xe Fat Boy® S và mẫu xe Softail Slim® S. Các mẫu xe này đã có mặt tại Harley-Davidson Sài Gòn.

Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe

Mẫu xe Fat Boy (tạm dịch là Gã Béo) của Harley Davidson

Series S 2016

Với kiểu dáng lấy cảm hứng từ xu hướng góc cạnh trong văn hóa độ xe, các phiên bản giới hạn của mẫu xe Fat Boy S và Softail Slim S được trang bị động cơ Screamin 'Eagle Twin Cam 110. Với tông màu tối hơn, dòng xe S Series mới được thiết kế dành cho những tay lái muốn nổi bật trên chiếc xe trong thành phố. Cả Fat Boy S và Softail Slim S đều được trang bị chế độ ga tự động điện tử của Harley-Davidson®, hệ thống phanh ABS và chìa khóa điện tử thông minh HD® như thiết bị tiêu chuẩn được lắp đặt sẵn từ nhà máy.

Softail Slim S

Cổ điển, mang phong cách bobber, chắn bùn sau được cắt ngắn là phong cách của mẫu xe Softail Slim®. Ở phiên bản S Series, hiệu suất được nâng cấp cao hơn với khối động cơ màu đen bóng Screamin 'Eagle Twin Cam 110™ kết hợp với lọc gió Screamin' Eagle® Stage 1 và tối ưu hóa với bộ ống xả đôi màu đen. Các chi tiết mạ chrome trước đây đều được thay thế bằng màu đen bóng. Dòng xe Softail Slim S được ra mắt với hai phiên bản màu chính là Đen Bóng hoặc Xanh quân đội với họa tiết ngôi sao lớn trên bình xăng - lấy cảm hứng từ những chiếc xe Harley thời kỳ Thế chiến.

Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe

Softail Slim S là một mẫu xe mô tô đúng chất bobber. Softail® Slim sử dụng hệ thống giảm xóc sau với lò xo lắp theo chiều ngang và giấu kín bên dưới hệ thống truyền động. Yên xe được may tạo hình theo phong cách gấp-và-cuộn cổ điển.

Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe

Bảng điều khiển trên bình xăng với một mặt đồng hồ theo phong cách hoài cổ, bàn để chân người lái hình bán nguyệt, nắp đậy của bộ lọc gió hình tròn và vành xe đen bóng.

Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe

Mẫu xe Fat Boy S

Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe

Các nhà thiết kế của Harley-Davidson đã khoác lên Fat Boy® một lớp sơn màu tối hơn ở dòng S Series, vẻ ngoài rất ngầu này phù hợp với chất cơ bắp của động cơ Screamin 'Eagle Twin Cam 110, kết hợp với bộ lọc gió Screamin' Eagle® Ventilator và được tối ưu hóa với bộ ống xả đôi màu đen.

Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe
Harley Davidson Sài Gòn ra mắt mẫu xe

Fat Boy S có phong cách chắc chắn, dáng xe tạo nên từ bộ mâm bằng nhôm đúc có các lỗ tròn, kết hợp với đèn pha lớn và bình xăng cổ điển có dung tích 18,9 lít. Hệ thống giảm xóc và yên xe được hạ thấp giảm chiều cao yên xe trong khoảng 62-66cm. Màu sắc tùy chọn là Vivid Black (đen bóng) và Denim Black (đen nhám).

Chế độ ga tự động dòng Softail

Lần đầu tiên, chế độ ga tự động điện tử của Harley - Davidson được trang bị sẵn trên một số mẫu xe của dòng Softail 2016 và các mẫu xe còn lại của dòng Softail 2016 vẫn có thể lắp đặt tính năng này tại đại lý chính hãng của Harley-Davidson. Để tương thích với chế độ ga tự động, tất cả các mẫu xe của dòng Softail đều được trang bị cụm điều khiển họng ga bằng điện tử. Chế độ ga tự động sẽ được lắp đặt từ nhà máy trên các mẫu xe Heritage Softail® Classic, Softail® Deluxe, Fat Boy S và Softail Slim S. Các mẫu xe Breakout®, Fat Boy®, Fat Boy Lo®, và Softail Slim® có thể đặt hàng từ bộ phận Phụ tùng & Phụ kiện chính hãng Harley-Davidson Sài Gòn.

Để đăng ký lái thử xe hoặc tìm hiểu thêm về các dòng xe Harley-Davidson 2016, liên hệ:

Harley-Davidson® of Saigon, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !