Hàng trăm du khách xuất hành trong ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020

Thay vì quan niệm chỉ ăn Tết, rất đông gia đình đã chuyển sang chơi Tết và coi dịp Tết là một kỳ nghỉ đúng nghĩa để cùng nhau khám phá, tận hưởng những hành trình mới lạ.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch mùa Xuân nói chung và dịp Tết Nguyên đán nói riêng ngày càng tăng. Thay vì quan niệm chỉ ăn Tết, rất đông gia đình đã chuyển sang chơi Tết và coi đây là một kỳ nghỉ để cùng nhau khám phá, tận hưởng những hành trình mới lạ.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch mùa Xuân nói chung và dịp Tết Nguyên đán nói riêng ngày càng tăng.

Theo thống kê, mùa du lịch Tết Âm lịch 2019, lượng khách du xuân của Vietravel tăng 25 – 30% so với năm 2019, chỉ riêng trong dịp Tết Âm lịch công ty lữ hành này phục vụ trên 40.000 lượt khách.

Để đáp ứng được nhu cầu du lịch tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, công ty này đã làm việc với các đối tác hàng không, đối tác cung cấp dịch vụ từ trước khoảng 5- 6 tháng trước, để đảm bảo luôn đưa ra sản phẩm có giá cạnh tranh, nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất cho du khách.

Nhiều gia đình chọn đi du lịch vào những này nghỉ Tết.

Các hành trình tour được đưa tới du khách trong dịp Tết Canh Tý năm nay cũng vô cùng đa dạng, nhưng nhìn chung các tour trong nước từ 1- 4 ngày, tour nước ngoài có thời gian từ 4 - 6 ngày đang được du khách yêu thích lựa chọn, vì thời gian chuyến đi phù hợp với thời gian nghỉ Tết.

Về thị trường du lịch, có thể kể tới các khu vực được du khách yêu thích như: Bali (Indonesia), Maldives, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu hay Mỹ... Đối với thị trường trong nước, các điểm đến Bắc Trung bộ (Đà Nẵng – Huế), Đà Lạt, Nha Trang… cũng là những lựa chọn hàng đầu của du khách.

Các em nhỏ thích thú được bố mẹ cho đi du lịch ngày Tết.

Đã thành thông lệ, vào sáng mùng 1 Tết, công ty lữ hành này đều long trọng tổ chức lễ xuất hành đầu năm tại trụ sở chính và các chi nhánh trên toàn quốc.

Toàn bộ du khách đi tour trong dịp Tết Canh Tý sẽ được nhận “lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD.

Bên cạnh đó, các đoàn cũng đều được chuẩn bị thêm bánh chưng, giò chả, dưa hành… để bữa ăn trong các hành trình vẫn đậm đà hương vị ngày Tết cổ truyền dù đi tour trong nước hay quốc tế.

Toàn bộ du khách đi tour trong dịp Tết sẽ được nhận “lộc Xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD.

Đặc biệt, đi chùa lễ Phật đầu năm mới cũng là nét đẹp truyền thống của nhiều người Việt Nam. Chính vì vậy, trong dịp đầu xuân Canh Tý này du lịch kết hợp hành hương, chiêm bái trở nên phổ biến.

Gần thì là các tuyến du xuân miền Bắc, đi theo tour trọn gói từ 1-2 ngày có mức giá chỉ từ 500 ngàn đồng trở lên (đã bao gồm xe vận chuyển, vé thăm quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm và bữa ăn) cũng đang hút khách du Xuân đầu năm.

Tuyến tâm linh Châu Á có thời gian dao động từ 3 đến 6 ngày như Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Ấn Độ, Ấn Độ - Nepal… cũng là những điểm hành hương nước ngoài được nhiều du khách Việt Nam đăng ký du Xuân thời điểm này.

Đơn cử, tuyến Ấn Độ và Ấn Độ - Nepal được Vietravel tổ chức bay thẳng bằng máy bay thuê bao nguyên chuyến, tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí nên được nhiều Phật tử, du khách lựa chọn đi tham quan ngay trong những ngày đầu tiên của năm Canh Tý này.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietravel tổ chức charter chiêm bái đất Phật Ấn Độ dịp đầu năm. Hàng trăm du khách xuất hành đầu Xuân đi các tour tham quan này đã được hãng chuẩn bị đầy đủ đồ lễ, hướng dẫn viên am hiểu tuyến điểm để giúp du khách toàn tâm cho chuyến đi, có một kì trải nghiệm đúng nghĩa.

Anh Hùng
Từ khóa: mùng 1 tết du khách lữ hành tết năm mới du xuân đi chơi tết tết nguyên đán

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !