Hàng trăm con vịt ‘hành quân’ sang đường, tài xế ngồi chờ 30 phút vẫn vui

Các tài xế cho dừng phương tiện để nhường chỗ cho đàn vịt hàng trăm con "hành quân" sang đường về trang trại. 

Khoảnh khắc đàn vịt lên tới hàng trăm con lũ lượt bám đuôi nhau đi sang đường khiến người xem vô cùng thích thú.

Trong video được một tài xế đi đường ghi lại vào ngày 7/6, sau khi được thả ở cánh đồng lúa để ăn, đàn vịt Khaki Campbell, một giống vịt của Anh, có số lượng lên tới hàng trăm con đã theo sự chỉ dẫn của những người nông dân và lũ lượt chạy về trang trại nằm kế bên đường. 

Để không gây gián đoạn cuộc “hành quân” trật tự của đàn vịt, các tài xế đã cho phương tiện giao thông di chuyển trên con đường ở thành phố Nonthaburi của Thái Lan dừng lại và chờ đợi.

Theo nam tài xế Ploy Sizaza, “Chúng tôi đã phải chờ gần nửa tiếng đồng hồ, nhưng không sao cả. Chúng tôi nhìn đàn vịt đáng yêu lần lượt đi ngang qua đường”.

Lâu nay, nông dân Thái Lan vẫn thực hiện phương pháp chăn thả truyền thống có tên "ped lai thoong" hay còn gọi là vịt chạy đồng. Theo đó, các đàn vịt có số lượng lớn được người nông dân thả sang những cánh đồng lúa để ăn ốc sên và sâu bọ. Biện pháp chăn thả tự nhiên này giúp đàn vịt có được nguồn thức ăn hoàn toàn miễn phí, cũng như giúp cây lúa tránh được sâu bọ gây bệnh và người nông dân có thể giảm sử dụng hóa chất và thuốc trừ sâu.

Huy động 150 lính cứu hỏa và cảnh sát giải cứu 13.000 con lợn mắc kẹt trong mưa lũ

Huy động 150 lính cứu hỏa và cảnh sát giải cứu 13.000 con lợn mắc kẹt trong mưa lũ

Cuộc đại giải cứu với sự tham gia của 150 người gồm lính cứu hỏa và cảnh sát đã giúp 13.000 con lợn thoát khỏi vùng lũ an toàn. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !