Hai mẫu xe sắp ra mắt của Audi có gì đặc biệt? ​

Audi Việt Nam vừa công bố sẽ ra mắt hai phiên bản đặc biệt của Audi TT và Audi Q3 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Việt Nam VIMS 2017), Triển lãm sẽ diễn ra tại TP. HCM từ 25/10/2017.

Phiên bản đặc biệt của Audi Q3 với gói thiết kế Audi Exclusive cho thiết kế ngoại thất trở nên ấn tượng hơn với hệ thống đèn pha LED, mâm hợp kim 18 inch và bên trong với nội thất Audi Exclusive lôi cuốn.

Audi Q3 với phiên bản đặc biệt này còn thể hiện sự ấn tượng với đẳng cấp sang trọng của gói trang bị Audi Exclusive ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D.

Gói trang bị thể thao Audi Exclusive được trang bị vô-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế  4 chấu với chỉ may màu tương phản.

Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive. Không gian nội thất được thiết kế với màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng với thảm lót sàn Audi Exclusive và trần xe màu đen.

Audi Q3 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cao với 350 Nm thậm chí ở dãy vòng tua thấp và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ tròn 6,4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng hiệu quả với chỉ 6,6 lít cho 100 km khi được thử nghiệm tại Châu Âu.

Trong khi đó, Audi TT phiên bản đặc biệt được trang bị ghế thể thao cho hàng ghế trước với chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng ghế. Phiên bản này được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Audi TT được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần bao gồm cả đèn chiếu góc lái tích hợp như đèn cho mọi điều kiện thời tiết, cảm biến ánh sáng và mưa cho sự an toàn tổng thể của chiếc xe.

Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh gập điện, và chống chói (kính bên người lái), cảnh báo chống trộm và chìa khóa tiện lợi mang lại sự thoải mái cho người sự dụng. Gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật với cảng trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe.

Mẫu xe Audi TT 2.0 TFSI cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ với 5,9 lít cho 100 km theo kết quả thử nghiệm tại Châu Âu.

Động cơ 2.0 TFSI được trang bị trên xe tạo ra công suất 230 mã lực với mức mô-men xoắn cao với 370 Nm ngay cả khi ở tốc độ động cơ thấp.

Nguyễn Tuân

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !