Hà Tĩnh: Tri ân khách hàng, Ngân hàng BIDV treo nhiều giải thưởng có giá trị
Nhân dịp tết Nhâm Dần, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh đã xây dựng chương trình treo thưởng với nhiều giải có giá trị. Đây là cơ hội cho nhiều khách hàng rước về tài sản lớn mà không mất tiền mua.
Theo đó, đối tượng tham gia dự thưởng là Công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam, không bao gồm cán bộ BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh và Chi nhánh Nam Hà Tĩnh.
Giải thưởng được cơ cấu như sau: 01 giải Đặc biệt là 01 xe ô tô Huydai Accent 1.4MT 2021 trị giá 475.000.000 đồng; 02 giải Nhất là 02 Tủ lạnh Panasonic NR-BL348PKVN, trị giá 9.800.000 đồng/chiếc; 06 giải Nhì là 06 máy giặt Panasonic NA-F76VS9HRV, mỗi máy 4.800.000 đồng; 12 giải ba là 12 quạt điện Senco DR1608, mỗi quạt 850.000 đồng; 300 giải may mắn, mỗi giải 200.000 đồng.
Dự kiến số lượng tiền gửi trong đợt phát động lần này là 600 tỷ đồng, trong đó chi phí cho giải thưởng là gần 600 triệu đồng. Khách hàng có thể nhận thưởng bằng hiện vật hoặc tiền mặt chuyển khoản vào tài khoản có giá trị tương đương hiện vật. Riêng giải đặc biệt, khách hàng nhận hiện vật.
Khách hàng gửi tiết kiệm đầu năm mới Nhân Dần tại BIDV may mắn có cơ hội trúng 01 xe ô tô Hyundai Accent 1.4MT 2021 trị giá 475.000.000 đồng |
Theo đó, khách hàng gửi mới hoặc quay vòng tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại quầy, với mức tiền gửi tối thiểu từ 10 triệu đồng sẽ được nhận 01 số dự thưởng.
Thời gian bắt đầu tham gia dự thưởng được tính từ ngày 22/1/2022 đến hết ngày 26/4/2022.
Khách hàng đến giao dịch, gửi tiền đầu xuân |
Ngày 28/4/2022, tại Hội sở Chi nhánh BIDV Hà Tĩnh, Ban tổ chức sẽ tiến hành quay số trúng thưởng bằng hình thức quay lồng cầu, dưới sự giám sát của Đại diện Sở Công thương Hà Tĩnh, Ngân hàng nhà nước Hà Tĩnh, đại diện khách hàng và các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.
Gửi góp tiết kiệm ngân hàng chỉ từ vài trăm nghìn đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng phức tạp đến nền kinh tế, gửi tiết kiệm ngân hàng là kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả của nhóm khách hàng “ăn chắc mặc bền”.
Trần Hoàn