Gửi ảnh nhạy cảm cho bạn trai quen qua mạng, nữ sinh nhiều lần bị ép quan hệ

Sau vài lần nhắn tin, M (SN 2002) gửi ảnh khỏa thân cho Liêm (SN 1997, bạn trai M quen qua mạng xã hội) xem. Tuy nhiên, Liêm đã dùng những tấm ảnh này để đe dọa, ép M phải quan hệ tình dục với mình.

Nữ sinhnhiều lần bị bạn trai quen qua mạng dùng ảnh khỏa thân để uy hiếp, cưỡng dâm. (Ảnh minh họa)

Ngày 21/11, tin từ VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã ban hành cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Thanh Liêm (SN 1997, trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Cưỡng dâm”.

Theo nội dung cáo trạng, khoảng tháng 8/2018, Liêm kết bạn, làm quen với M (SN 2002, trú tại thị xã Buôn Hồ, tên nạn nhân đã thay đổi) thông qua mạng xã hội Facabook. Thời điểm đó, M. đang là học sinh lớp 11.

Sau một thời gian quen biết, Liêm đề nghị M gửi cho mình một tấm ảnh khỏa thân. Lúc đầu, M không đồng ý. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị Liêm dụ dỗ, M đã đồng ý, tự chụp một tấm ảnh khỏa thân của mình gửi cho Liêm.

Nhận được ảnh khỏa thân của M, Liêm tiếp tục yêu cầu "bạn gái" chụp thêm nhiều ảnh khỏa thân khác để gửi cho mình. Khi đã có được một số hình ảnh nhạy cảm của M, Liêm nhắn tin, gọi điện để khống chế, ép buộc nữ sinh này phải cho mình quan hệ tình dục, nếu không chấp nhận, Liêm sẽ đăng tải hình ảnh khỏa thân của M lên mạng xã hội.

Sợ ảnh hưởng đến bản thân, M phải miễn cưỡng gặp Liêm theo yêu cầu. Khoảng 5h ngày 5/1/2019, Liêm thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Buôn Hồ. Sau đó, Liêm đã điện thoại, yêu cầu gặp mặt nhưng M tìm lý do để trốn tránh.

Đến khi bị Liêm đe dọa đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội, M đã đồng ý. Khoảng 10h cùng ngày, Liêm đón M đến phòng nghỉ đã thuê trước đó để quan hệ tình dục.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Liêm bắt M phải ở lại với mình đến ngày hôm sau. M đành chấp nhận vì muốn tìm cơ hội xóa hình ảnh khỏa thân của mình trong điện thoại Liêm.

Đêm 5/1 và sáng 6/1/2019, Liêm tiếp tục yêu cầu M thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, nạn nhân không chấp nhận và tìm cách chống cự. Đến 18h ngày 6/1/2019, Liêm để cho M ra về.

Khoảng thời gian sau đó, Liêm tiếp tục nhắn tin, yêu cầu M chụp ảnh khỏa thân gửi cho mình. Trong các ngày 23/3 và ngày 30/4/2019, Liêm tiếp tục đến thị xã Buôn Hồ, thuê phòng tại nhà nghỉ rồi hẹn M đến, yêu cầu phải quan hệ tình dục. Tuy nhiên, M đã lấy lý do đặc biệt để cự tuyệt yêu cầu của Liêm. 

Đến ngày 1/6, Liêm hẹn gặp M tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) với mục đích cưỡng ép quan hệ tình dục. Quá bức xúc trước hành động đê hèn của Liêm, M đã làm đơn tố cáo tội phạm gửi đến Công an TP Buôn Ma Thuột.

Liêm bị Công an TP Buôn Ma Thuột đưa về trụ sở điều tra. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.

Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp và tiến hành bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Liêm cho Công an thị xã Buôn Hồ để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hải Dương

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !