'Gu cực mặn' của chàng trai 19 tuổi quyết cưới người tình 76 tuổi

Gần đây chàng trai có tên Giuseppe D'Anna (19 tuổi) đến từ Italy, thừa nhận rằng anh có tình cảm mãnh liệt với bạn gái 76 tuổi và thậm chí còn cầu hôn.

Trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok có hơn 16,1 triệu lượt xem trên mạng xã hội, có thể thấy nam thanh niên quỳ gối phải với một trùm bóng bay khổng lồ hình trái tim và say đắm hôn bạn gái của mình.

Ngoài ra, chàng trai 19 tuổi, người có gần 190.000 người hâm mộ trên TikTok cũng chia sẻ hình ảnh về một chiếc nhẫn tuyệt đẹp.

“Và đây mới chỉ là khởi đầu”, Giuseppe viết trong phần chú thích trên TikTok.

{keywords}
Chàng trai 19 tuổi cầu hôn người tình 76 tuổi. (Ảnh: Milina_gatta/TikTok)

Tuy nhiên, nhiều người dùng TikTok không tán thành mối quan hệ của một cặp đôi chênh lệch nhau 56 tuổi này. Một số ý kiến ​​cho rằng Giuseppe bị “mơ hồ” hoặc chỉ muốn được mua một chiếc Sony PlayStation 5.

Một số ý kiến ​​khác cho hay, bà nội hoặc bà cố của anh đã có mặt trong video. Nam thanh niên phủ nhận những giả thiết trên và khẳng định rằng anh đang yêu một người phụ nữ 76 tuổi và họ thực sự sắp kết hôn. “Tình yêu của tôi thật đẹp”, chàng trai đáp trả cộng đồng mạng.

“Tôi nghĩ bạn đã nghiêm túc khi nói thích những cô gái lớn tuổi”, một người dùng để lại bình luận. Trong khi một người khác tỏ ra không tin: “Không thể nào”.

{keywords}
Chàng trai 19 tuổi quyết cưới người tình hơn 56 tuổi. (Ảnh: Milina_gatta/TikTok)

Một người khác đã làm một số phép toán và viết: “Bà ấy thực sự đủ tuổi để trở thành bà cố tuyệt vời của anh ta”.

Nhưng tất cả những ý kiến trên không phải là hoàn toàn tiêu cực vì cặp đôi này cũng đã thu hút được một số lượng lớn người hâm mộ ủng hộ. “Hãy yêu người bạn cảm thấy phù hợp”, một người để lại bình luận ủng hộ cặp đôi.

Đây không phải là lần đầu tiên một cặp đôi chênh lệch tuổi tác lan truyền trên mạng xã hội. Năm ngoái, Cheryl McGregor (61 tuổi) gặp vị hôn phu kém 37 tuổi Quran McCain từ khi anh 15 tuổi, nhưng mới bắt đầu hẹn hò năm ngoái và đã đính hôn.

Quran ít tuổi hơn một trong những người con của bà Cheryl, nhưng cả hai nói rằng điều đó không ngăn cản họ đến với nhau, thậm chí còn lập tài khoản trên mạng xã hội để chia sẻ những video tình tứ.

Bà Cheryl, hiện có 17 đứa cháu, bị chứng rối loạn ăn uống nên khá gầy gò và dành phần lớn thời gian cho khiêu vũ. Bà cho biết có rất nhiều bình luận ác ý khi họ chia sẻ video trên mạng, nhưng cả hai vẫn tự hào về mối quan hệ này.

Họ gặp nhau khi Quran làm việc tại một nhà hàng đồ ăn nhanh ở bang Georgia vào năm 2012. Con trai bà Cheryl là quản lý của Quran tại nhà hàng này. Anh khi đó mới 15 tuổi nên giữa họ chưa nảy sinh mối quan hệ tình cảm.

Quran sau đó mất việc và họ mất liên lạc, cho đến tháng 11/2020 khi Quran thấy Cheryl đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi. Những lần quay video khiêu vũ cùng nhau để đăng trên TikTok khiến họ trở nên gần gũi và bắt đầu hẹn hò. Hai người đính hôn hôm 31/7/2021 và hy vọng sớm kết hôn.

Thanh Bình (lược dịch)

Ông Putin thăm các binh sĩ Nga bị thương trong chiến dịch quân sự ở Ukraine

Ông Putin thăm các binh sĩ Nga bị thương trong chiến dịch quân sự ở Ukraine

Hôm 25/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thăm bệnh viện điều trị cho các quân nhân bị thương trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Nạn buôn bán vũ khí trái phép gia tăng ở Ukraine

Nạn buôn bán vũ khí trái phép gia tăng ở Ukraine

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine Yevgeny Yenin cho biết, nạn buôn bán vũ khí bất hợp pháp đang gia tăng ở nước này.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !