Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Tài chính bên cúc họa mi đầu mùa

Đặng Ngân Hà (sinh năm 1999, Hà Nội, hiện là sinh viên năm 3 khoa Tài chính doanh nghiệp, Học viện Tài chính) nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tinh khôi khi chụp ảnh cùng cúc họa mi.

Đặng Ngân Hà sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt "biết nói" cùng nụ cười tươi gây ấn tượng với người đối diện.

{keywords}
{keywords}
Ngân Hà nhận được nhiều lời ngợi khen trong những khoảnh khắc nhẹ nhàng bên cúc họa mi đầu mùa.

Những hình ảnh dịu dàng bên cúc họa mi đầu mùa của Ngân Hà nhận về “cơn mưa lời khen”. Cô cho biết rất thích chụp ảnh với hoa vì tuổi trẻ là quãng thời gian rực rỡ, tựa như những bông hoa tươi thắm, thu hút mọi ánh nhìn.

“Hầu như mỗi năm đến các mùa hoa mình đều đi chụp ảnh. Mình cảm thấy thư giãn đầu óc, mọi muộn phiền đời thường cũng tan biến hết khi nhìn thấy những bông hoa xinh đẹp.

Mình nghĩ, lưu giữ những hình ảnh như thế này cũng là một cách để mình ghi lại kỷ niệm thanh xuân và sau này khi thời gian qua đi, nhìn lại vẫn có thể mỉm cười ngọt ngào vì cảm xúc tươi đẹp nhất”, Ngân Hà chia sẻ.

Ngân Hà đã dành riêng cho mình một ngày để đi chụp ảnh cùng cúc họa mi, loài hoa biểu tượng cho ngày đầu đông của Hà Nội.

Kể từ khi còn là học sinh cấp 3, cô gái sinh năm 1999 cũng đã chăm chỉ tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, cô từng đạt giải 3 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch trường THPT Sơn Tây.

Bước vào môi trường đại học, Ngân Hà không hề cảm thấy bỡ ngỡ, ngược lại cô còn tự tin tham gia Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính khi là sinh viên năm nhất. Ngân Hà lọt top 5 chung cuộc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Bên cạnh đó, Hà cũng là top 30 cuộc thi The Next MC 2017.

Nhắc đến điều này cô cho biết: “Cuộc thi này cho em nhiều trải nghiệm hay ho, em được thể hiện khả năng cũng như đam mê của chính mình".

Nhờ vẻ ngoài sáng, thân hình cân đối, Ngân Hà hiện làm thêm công việc mẫu ảnh sau giờ học.

{keywords}
{keywords}
 Sắc trắng trong veo của cúc họa mi càng làm cho nhan sắc của nữ sinh Học viện Tài chính thêm ngọt ngào.

Ngân Hà ước mơ trở thành một doanh nhân trong tương lai để nối nghiệp gia đình. Để tiến gần đến mục tiêu đó, 9X luôn chăm chỉ học tập, cố gắng hằng ngày trau dồi kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm sống nhiều hơn.

"Từ nhỏ em đã theo bố mẹ ra vườn, học hỏi các quy trình trồng cây ươm hạt và khi lớn hơn bắt đầu mày mò học cách kinh doanh, trau dồi kiến thức và kỹ năng tiếp xúc khách hàng, gặp gỡ đối tác", Ngân Hà tâm sự.

{keywords}
{keywords}

Thời gian rảnh rỗi, cô bạn thích khám phá những điều mới lạ, đi đến những miền đất mới, tiếp xúc với những con người mới. Nữ sinh Tài chính không chỉ chăm chút cho ngoại hình mà còn bồi đắp thêm vốn hiểu biết, kỹ năng để trở thành một cô gái năng động, giỏi giang.

Dù có tiền đề tốt, Ngân Hà cho biết sẽ không tham gia các cuộc thi lớn về sắc đẹp. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời tham gia các dự án nghệ thuật, cô bạn sẵn sàng thử sức. 

{keywords}
{keywords}

Mai Phương
Ảnh: Kiên Kaka

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !