Tránh xe khách dừng rìa đường, cô gái ngã nhào trước đầu xe ô tô nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được vụ va chạm giao thông khiến người xem thót tim. Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do xe khách đang đi tấp vào lề để bắt khách dọc đường.

Theo clip, trên đường có dải phân cách giữa, xe ô tô có camera hành trình cùng với 2 xe máy khác đang lưu thông cùng chiều.

Ở xa phía trước có một xe ô tô 24 dừng ở rìa đường. Không biết vì không tập trung hay bị bất ngờ mà cô gái áo đỏ đi xe máy tới sát chiếc ô tô khách mới đánh lái tránh sang bên trái. Tuy nhiên xe máy vẫn bị va chạm với đuôi xe ô tô này.

Sau cú va chạm, cô gái ngã nhào ra đường ngay trước đầu chiếc xe có camera hành trình.

{keywords}
 

Thật may mắn khi tài xế điều khiển xe ô tô có camera hành trình kịp thời phanh xe dừng lại. Tài xế ô tô hú hồn chia sẻ rằng "xe em phanh bánh vừa chạm áo cô bé". 

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhiều yếu tố, từ sự mất tập trung của cô gái đi xe máy tới chiếc xe khách dừng đỗ bắt khách dọc đường và không bật cảnh báo cho tới hệ thống phanh của chiếc xe có camera hành trình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Cô gái này quá may mắn khi ngã ngay trước đầu chiếc xe có hệ thống phanh ABS. Chứ nếu phải xe tải hàng nặng hay các xe đời cũ thì không biết có chuyện gì xảy ra";

"Xe ô tô có cam đi nhanh phải 60-70km mà phanh cái dừng luôn, quá nể";

"Nếu có chuyện gì xảy ra thì phải xử lý cả tài xế xe 24 chỗ kia, dừng đỗ bắt khách là sai lại còn không có đèn tín hiệu nên cô nàng mới giật mình ngã ra đường như vậy";

"Cô gái ấy chắc đang buồn ngủ hay nghĩ gì mà lại không thấy chiếc xe khách đang dừng nhỉ? Quả này về phải mổ trâu khao cả làng vì thoát chết trong gang tấc".

Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt quy định mức xử phạt người điều khiển xe ô tô chở hành khách, ô tô chở người và các loại xe tương tự xe ô tô chở hành khách, chở người vi phạm quy định về vận tải đường bộ như sau:

- Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng đối với một trong các hành vi:

Đón, trả hành khách không đúng nơi quy định trên những tuyến đường đã xác định nơi đón, trả khách hoặc dừng đón, trả hành khách quá thời gian quy định (trừ đường cao tốc);

Đón, trả hành khách tại nơi cấm dừng, cấm đỗ, nơi đường cong tầm nhìn bị che khuất (trừ đường cao tốc).

- Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02  tháng đến 04  tháng đối với hành vi: Đón, trả hành khách trên đường cao tốc.

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !