Ô tô gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy, kéo lê xe máy tóe lửa trên phố Nguyễn Chánh

Một người đàn ông điều khiển xe ô tô gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy như phim hành động trên phố Nguyễn Chánh (Hà Nội) khiến cư dân mạng bức xúc. Theo thông tin ban đầu, tài xế say rượu.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh tài xế xe ô tô "điên" gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Nguyễn Chánh, Hà Nội vào lúc 21h30 ngày 07/9/2022.

Theo người chia sẻ clip, sau khi gây tai nạn cho 2 người ở ngõ 25 Nguyễn Chánh, nam tài xế điều khiển chiếc xe ô tô Zoyte Z8 chạy với tốc độ cao ra đường Nguyễn Chánh và lại tiếp tục gây tai nạn đâm vào 1 người đi xe máy tại ngã tư Nguyễn Chánh - Mạc Thái Tổ.

Sau khi đâm vào xe máy của một nhóm thanh niên đi múa lân, tài xế tăng ga xe ô tô kéo lê theo chiếc xe máy bị nạn trên đường gây tóe lửa. Trên đường chạy trốn, ô tô này còn đâm tiếp vào một chiếc ô tô CRV khiến chiếc xe này và cả xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng. 

Lúc này những người đi đường đuổi theo ngăn cản được tài xế bỏ chạy khỏi hiện trường. Lực lượng công an phường sở tại nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội thì có ít nhất 3 người bị thương phải đi cấp cứu. 

Đoạn clip và thông tin về vụ tai nạn liên hoàn trên phố Nguyễn Chánh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem của cộng đồng mạng. Cư dân mạng phẫn nộ khi biết tài xế điều khiển ô tô khi say rượu, không kiểm soát được hành vi khi tham gia giao thông.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Cầu Giấy ngay lập tức tới hiện trường phối hợp với Công an phường Trung Hòa và Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Công an quận Cầu Giấy cũng đã cử cán bộ chiến sĩ vào bệnh viện để xác minh số người bị nạn thực tế và tỉ lệ thương tích.

Riêng lái xe gây tai nạn đã được đưa về Công an phường Trung Hòa để điều tra. Danh tính người này được làm rõ là Trịnh Văn Phương, SN 1981, trú tại Khu 3, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Ông Phương đang sinh sống tại Tòa 14A1 Yên Hòa (quận Cầu Giấy) và là giảng viên một trường đại học trên địa bàn TP Hà Nội.

Những bình luận từ cộng đồng mạng:

"Nhìn hiện trường vụ án mà ngao ngán. Đợt công an đứng bắt lỗi trước các quán nhậu thì mấy ông gào mồm lên, giờ thấy hậu quả chưa";

"Nên sửa luật. Lái xe mà vượt quá nồng độ cồn cho phép thì tước vĩnh viễn bằng lái xe, thậm chí phạt tù luôn (dù chưa gây tai nạn) thì mới có tính răn đe";

"Không hiểu sao đã uống say mềm rồi mà vẫn cứ lao lên xe phóng đi được. Coi thường sinh mạng người khác quá";

"Xin các anh uống gì thì uống. Xác định uống nhiều thì đi taxi đi. Nghĩ cho mọi người xung quanh với cả bản thân mình nữa. Toàn vụ đau xót. Tổn thương mất mát lớn cho mọi người".

Bức xúc nhóm thanh niên ở Hải Dương dàn cảnh đổ xăng rồi bỏ chạy quỵt tiền

Bức xúc nhóm thanh niên ở Hải Dương dàn cảnh đổ xăng rồi bỏ chạy quỵt tiền

Nhóm thanh niên dàn cảnh, vào cây xăng ở Hải Dương đổ xăng cho 4 chiếc xe máy rồi bỏ chạy khiến cư dân mạng bức xúc 

Lam Giang

Clip: MXH

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !