Midu bắt trend "Trà xanh" khiến fan hâm mộ thả tim rần rần

Từ khóa "Trà xanh" bỗng nhiên trở thành một cụm từ hot trên mạng xã hội, được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Hotgirl Midu cũng không ngoại lệ khi nhanh chóng bắt trend khiến nhiều fan hâm mộ vào thả tim rần rần.

{keywords}
 

Vừa mới đây, nữ diễn viên MiDu đăng tải một bức hình xinh đẹp trong veo cùng mấy câu thơ:

"Mang cho em cốc Trà Đào
Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh
Đừng cho em cốc Trà Xanh 
Em đây không thích trà xanh đâu nè".

Chỉ trong vòng 30 phút sau khi đăng tải, bài đăng của cô thu hút gần 20.000 lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của người hâm mộ: "Bắt trend nhanh quá chị ui"; "Chất như nước sôi"; "Người đẹp thơ cũng hay. Bắt trend lắm chớ bộ"...

Nhiều fan hâm mộ cũng theo trend nối tiếp những vần thơ của Midu:

"Thôi thì một tách cà phê
Cho em hiểu đắng đê mê cả đời
Trà đào chi mệt em ơi
Cà phê tuy đắng nhưng hơi thật lòng";

"Tặng em một cốc trà đào
Cho em hỏi nhỏ đường vào tim anh
Đừng tặng em cốc trà xanh
Trà xanh đắng lắm nuốt vào không trôi";

"Mang cho em cốc Trà Đào
Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh
Đừng cho em cốc Trà Xanh
Em đây không thích XA ANH đâu nè!".

Hot girl Midu cũng từng là tâm điểm của cộng đồng mạng khi công khai chuyện tình cảm. Khi đó cô nàng 8X thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc công khai người yêu trước công chúng: "Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn.

Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn, bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. 

Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối.

Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình.

Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ.

Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

"Trà xanh" đáng sợ hơn cả "Tuesday", cư dân mạng cắt nghĩa vì sao?

"Trà xanh" đáng sợ hơn cả "Tuesday", cư dân mạng cắt nghĩa vì sao?

"Trà xanh" là ám chỉ ai? Tại sao lại khiến cộng đồng mạng "sôi máu" khi nhắc tới.

Lam Giang 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !