Kinh hoàng xe tải kéo bó thép rơi 'càn quét' người đi đường ở Bình Dương

Đã có không ít vụ tai nạn xảy ra do những tài xế xe chở tôn, thép đi trên đường không tuân thủ quy định an toàn vận chuyển. Hôm 28/3 lại xảy ra tiếp một vụ tai nạn tương tự tại Bình Dương khiến cộng đồng phẫn nộ.

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại được vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư 550, phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào 21h12 tối 28/3 đang lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo clip, hai người trên một xe máy vừa rẽ phải ra đường lớn. Từ phía sau một chiếc xe tải đi tới. Điều đáng sợ đó chính là bó sắt trên chiếc xe tải đã bị tuột, hơn một nửa chiều dài bó thép rơi khỏi xe, kéo lê dọc vỉa hè.

Khi chiếc xe tải đi tới 2 người đi xe máy, bó sắt đã gạt ngã và kéo lê luôn cả người và chiếc xe máy đi một đoạn dài.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, bó sắt đã không chỉ càn quét 2 người đi xe máy mà cả xe hủ tiếu bên lề đường cũng bị kéo đi. Hậu quả là 4 người bị thương trong đó có 2 người phải nhập viện.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Rất nhiều người bày tỏ lo lắng về an toàn của bản thân khi đi trên đường gặp những chiếc xe tải chở theo tôn thép không đảm bảo an toàn:

"Vận chuyển ống tròn, trụ tròn phải có khung cố định và cáp xích để chằng buộc cho chặt. Hớ hênh mất an toàn rồi đổ lỗi là xui... xui gì mà xui, cẩu thả thì có!"

"Gặp mấy xe này mình sợ lắm. Đã vậy chạy còn ẩu nữa. Bữa gặp 2 xe chở thép vượt đèn đỏ với tốc độ chóng mặt mình nhìn sợ luôn. Bữa đó ai cũng nhìn 2 xe đó. Đã chở cái đó nguy hiểm rồi mà còn chạy nhanh nữa. Hại người ta chết oan. Mỗi lần đi gần mấy xe chở sắt là sợ lắm í";

"Em thề là sáng em đi bán hàng sớm. Tụi xe này toàn chạy tốc độ bàn thờ, mình toàn nép nhuờng cho nó đi trước. Bao nhiêu người khỗ chết oan vì xe container chở sắt thép rồi";

"Tối qua tôi thấy 1 xe chở thép không an toàn đi từ Dĩ An ra nè. Nhìn là biết đến chỗ cua kiểu gì cũng rớt thép xuống đường, y như rằng. Các bác tài làm ơn đừng chạy ẩu, đừng chủ quan được không";

"Rơi kiểu đó kéo lê đoạn dài mà không biết đúng là đến chịu ông tài xế. Chắc vừa chạy xe vừa nghe nhạc không nhìn gương rồi";

"Đề nghị công an tỉnh làm chặt mấy vụ này vào, cứ phạt nặng cho chừa chứ càng ngày càng lộng hành, chỉ đến khi thiệt hại rồi mới bảo tại miếng cơm manh áo mà vội  mà quên".

Lam Giang

Clip: MXH

Clip 'tụt quần chữa cháy' của người thợ sửa xe gây bão mạng

Clip 'tụt quần chữa cháy' của người thợ sửa xe gây bão mạng

Đang sửa xe bỗng nhiên chiếc xe máy bốc cháy, bạn sẽ làm gì? Người đàn ông trong clip dưới đây đã có pha xử lý tình huống khiến cư dân mạng trầm trồ vì IQ cực đỉnh mới nghĩ ra được.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !