Kinh hoàng xe máy đâm trực diện xế hộp, cô gái 'bay' lên nóc ô tô

Đoạn clip ghi lại hiện trường một vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào tối 15/10/2021 đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo người chia sẻ clip, vụ tai nạn xảy ra vào tối 15/10 trên Quốc lộ 1B đoạn qua địa bàn huyện Đồng Hỷ, TP Thái Nguyên.

Theo đó, đôi nam nữ chở nhau trên xe máy thì gặp xe ô tô vios sang đường, do nam thanh niên không làm chủ tốc độ đã lao thẳng vào đầu ô tô. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.
{keywords}
Xe máy đâm trực diện khiến đầu ô tô hư hỏng nặng.
{keywords}
Cô gái ngồi trên nóc xe ô tô đầy đau đớn trong lúc chờ được đưa đi cấp cứu

Sau cú đâm trực diện, hai người trên xe máy bay lên cao. Nam thanh niên nằm bất tỉnh dưới đường ngay bên phải mũi xe ô tô. Còn cô gái đi cùng đã rơi trúng nóc xe ô tô vios.

Rất nhanh, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra khiến cộng đồng mạng bày tỏ hoài nghi về tốc độ của tài xế xe máy:

"Chắc phải đi với tốc độ như thế nào mới có thể khiến xe ô tô nát đầu như kia và người bay lên nóc xe ngồi được như vậy; Cô gái này may mắn hơn chàng trai là bay nóc xe chứ ngồi sau mà tiếp đất chắc nặng lắm luôn; Trời mưa gió rét mướt mà phóng nhanh không làm chủ tốc độ;..."

Trước đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip do camera hành trình ô tô ghi lại về một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại một nút giao có đèn tin hiệu giao thông. 

Khi đó, một cô gái đang dừng xe chờ đèn xanh bỗng từ phía bên trái đường, một thanh niên ôm cua rẽ phải nhưng bị trượt tay lái ngã nhào ra đường. Chiếc xe không người lái trượt dài lao thẳng về phía cô gái đang dừng đèn đỏ. Hậu quả cô gái cũng bị chiếc xe đâm trúng và ngã ra đường, bị xe máy đè lên chân. 

Trời mưa, rét nên đường trơn trượt khiến nhiều phương tiện nếu đi nhanh sẽ không làm chủ được tay lái sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, khi tham gia giao thông, điều quan trọng nhất là phải tập trung, làm chủ tốc độ phương tiện của mình, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc như hai tình huống giao thông như trên.

Lam Giang

Clip: MXH

Xe máy phóng như bay qua ngã tư tông thẳng vào xe tải, tài xế nguy kịch

Xe máy phóng như bay qua ngã tư tông thẳng vào xe tải, tài xế nguy kịch

Một người lái xe máy đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi cố phóng nhanh qua đoạn giao cắt trong khi đường đang trơn ướt, va vào sườn xe tải. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ô tô vượt phải gây tai nạn liên hoàn, dân mạng nghi ngờ tài xế 'dằn mặt' người khác?

Ô tô vượt phải gây tai nạn liên hoàn, dân mạng nghi ngờ tài xế 'dằn mặt' người khác?

Đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn lỗi do tài xế thiếu ý thức giao thông hay cố ý "dằn mặt" người khác.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !