Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, cô nữ sinh trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội này đã khiến bao người ngẩn ngơ, xao xuyến trong bộ áo dài tinh khôi.

Trần Thị Huệ (2001) hiện đang là sinh viên năm hai, chuyên ngành Y khoa của trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Cô bạn được mọi người biết đến là một nữ sinh thân thiện, tài năng và rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các công việc tình nguyện.

Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 1
Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 2

Chia sẻ về ước mơ, Huệ cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, được chứng kiến các bác sĩ tận tình cấp cứu, chữa bệnh, chăm sóc bênh nhân, đã thôi thúc trong Huệ, nuôi dưỡng một ước mơ sẽ trở thành bác sĩ. Chữa bệnh, cứu người cũng là đam mê hàng đầu của cô bạn.

Huệ chia sẻ: “Mỗi ngành nghề đều yêu cầu, đòi hỏi một trình độ chuyên môn nhất định và ngành y cũng không ngoại lệ. Nhưng để trở thành trở thành một bác sĩ giỏi ngoài trình độ chuyên môn còn cần sự kiên trì trong quá trình học; lòng trắc ẩn, yêu thương và đồng cảm với người bệnh; tính cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, can đảm và một tinh thần thép.

Trong học tập cũng như công việc, rất nhiều lần mình gặp khó khăn, nhưng may mắn mình luôn có chị gái bên cạnh động viên và giúp đỡ rất nhiều. Một người bác sĩ truyền lửa lớn nhất cho mình và cũng là người mình rất ngưỡng mộ. Hy vọng, một ngày nào đó mình cũng sẽ trở thành bác sĩ giỏi như chị”.

Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 3
Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 4
Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 5

Ở trường, Huệ cũng rất thích tham gia các công việc tình nguyện, du lịch và khám phá những vùng đất mới, cũng như được giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Cô bạn rất thích tham gia câu lạc bộ tình nguyện ở trường với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với Huệ, được làm vì cộng đồng, giúp đỡ mọi người là một niềm hạnh phúc. Mỗi một trải nghiệm đều giúp Huệ học hỏi được nhiều thứ, được tiếp xúc và học hỏi từ mọi người trong “đại gia đình Lửa Xanh”.

Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 6
Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 7

Huệ cũng chia sẻ thêm: “Nghĩ đến sinh viên y, ắt hẳn mọi người sẽ liên tưởng ngay đến hình tượng những bạn mọt sách, với cặp kính dày cộp, suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào sách vở học, học và học.

Thế nhưng, khi bước chân vào trường y, mình thấy hoàn toàn khác, các bạn không những học rất giỏi mà còn rất thân thiện hòa đồng, năng động, cân bằng được giữa việc học và các hoạt động ngoại khóa. Những ngày đầu, mới lên học đại học, còn nhiều bỡ ngỡ, cũng chính thầy cô và các bạn là người đã giúp đỡ rất nhiều”.

Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 8
Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 9

Bên cạnh việc học, ngay từ đầu năm nhất, cô bạn cũng đã thử sức với vai trò làm gia sư, nhằm truyền đạt kiến thức của mình tới nhiều bạn học sinh khác. Được nhìn thấy các học sinh của mình tiến bộ từng ngày, điều đó khiến bản thân Huệ cảm thấy rất vui. Và đặc biệt là kết quả thi môn toán của 2 bạn học sinh lớp 12 trong kỳ thi vừa qua, khiến Huệ cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động. Khi cả 2 đều có kết quả trên 8 điểm.

Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 10
Hoa khôi trường Y sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào 'gây thương nhớ' trong tà áo dài ảnh 11

Mặc dù tham gia tình nguyện, hoạt động ngoại khóa cũng như dạy học nhưng học tập trên trường vẫn là ưu tiên hàng đầu của Huệ. Trong tương lai, cô bạn dự định sẽ cố gắng học tập thật tốt hoàn thành tốt chương trình Đại học, ngày càng hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm vốn ngoại ngữ. Bên cạnh đó, tham gia thêm các phong trào của trường, các hoạt động tình nguyện và nhân đạo nhiều hơn. Ngoài ra, cô bạn vẫn sẽ sắp xếp thời gian đi dạy gia sư và sẽ thử sức thêm với vai trò mẫu ảnh.

Một câu nói của nữ văn sĩ Helen Keller khiến Huệ vô cùng yêu thích: “Keep your face to the sunshine, you cannot see a shadow’’ (Hãy hướng về phía Mặt trời, bạn sẽ không còn thấy bóng tối).

Nữ sinh bất chấp mùa dịch vẫn học tập và làm thêm online, không để phút nào trôi qua vô ích

Nữ sinh bất chấp mùa dịch vẫn học tập và làm thêm online, không để phút nào trôi qua vô ích

Mùa dịch, Vũ Yến Linh - sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Italia - Đại học Hà Nội vẫn dành thời gian trau dồi kiến thức mỗi ngày và duy trì việc làm thêm.

Theo svvn.tienphong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !