Động thái của Cao Thái Hà sau 'bão' chỉ trích vì phát ngôn 'muốn làm vợ kiếp sau của ba'

Phát ngôn của nữ diễn viên “Bão Ngầm” đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Có người còn đặt vấn đề: Chẳng nhẽ tình cảm cha con lại không bằng tình yêu nam nữ sao?

Cao Thái Hà là nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng phim Việt Nam. Cô gây ấn tượng với những vai diễn khó như nữ trinh sát trong Bão Ngầm, vai cô gái lẳng lơ trong phim "Đồng tiền quỷ ám"...

Gần đây, một phát ngôn của nữ diễn viên trong talkshow năm 2021 bỗng nhiên bị đào lại và gây xôn xao dân mạng. Theo nội dung của phát ngôn này, Cao Thái Hà nhắc về người cha quá cố của mình.

{keywords}
Cao Thái Hà gây tranh cãi khi phát ngôn 'muốn làm vợ kiếp sau của ba'.

Cụ thể đoạn nội dung phát ngôn gây tranh cãi của Cao Thái Hà như sau: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau ba đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Nhiều người cho rằng, cách nói của Thái Hà là muốn thể hiện sự yêu quý người cha quá cố nhưng không khéo léo, dễ gây hiểu lầm. Một số người khác thì nhận định nặng nề hơn, cho đây là phát ngôn lệch lạc, đi quá giới hạn.

Nhiều cư dân mạng đã tràn vào Facebook cá nhân của nữ diễn viên để "ném đá". Trên các trang mạng xã hội chia sẻ lại phát ngôn của cô cũng có vô số những quan niệm trái chiều. Đa phần đều đặt ra vấn đề: Vì sao con gái cứ phải "là vợ", "là người tình" của cha trong kiếp khác? Chẳng nhẽ tình cảm cha con không thiêng liêng sao?

Nhân phát ngôn của Cao Thái Hà, dân mạng lại xôn xao bình luận về quan điểm "con gái là người tình kiếp trước của cha":

- Dị ứng nhất là nghe câu: Con gái là người tình kiếp trước của cha. Nói vậy thì con gái với mẹ đẻ bây giờ là quan hệ thế nào? Thế ông bố mà đẻ nhiều con gái thì sao? Chẳng lẽ tình cảm Cha-Con lại không thiêng liêng bằng tình cảm Nam-Nữ à?

- Có cô còn muốn kiếp sau là người tình của cha mình nữa. Sợ thật. Bệnh hoạn.

- Tôi dị ứng ngay từ khi nghe câu ấy lần đầu tiên mà không hiểu sao nó cứ tràn ngập trên mạng xã hội.

- Dị ứng cực kì luôn mà không hiểu sao các mẹ giờ còn quay clip với chụp ảnh rồi đăng nội dung kiểu đó lên mạng nữa. Người bình thường không sao chứ gặp những ông có tư duy lệch lạc thì đáng sợ vô cùng. Bao nhiêu là vụ loạn luân rồi ấy.

Đứng trước "bão" dư luận, Cao Thái Hà đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn gây hiểu lầm. "Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương trình Hà đã thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.

Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.

Cảm ơn những bạn fan và khán giả đã hiểu Hà và xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc.

Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa. Trân trọng", Cao Thái Hà phân trần.

{keywords}

Lời xin lỗi của Cao Thái Hà nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả khuyên cô nên cẩn trọng trong phát ngôn khi là người của công chúng. Bên cạnh đó, bạn bè và người thân của nữ diễn viên cũng thể hiện sự đồng cảm với cô.

Tài khoản D.B: "Hiểu và thông cảm nhưng đó cũng là bài học cho bạn. Tôi nghĩ bạn là cô gái không những xinh đẹp mà còn thông minh và còn có đức tính cần mẫn. Chúc bạn sớm vượt qua cái tai nạn không đáng có này".

Tài khoản B.N: "Vì mình là người của công chúng nên phải để ý đến câu chữ trước khi viết lên em nhé".

Tài khoản S.K: "Ai theo dõi chị Hà sẽ biết chị Hà yêu thương bố thế nào. Không nên chỉ dựa vào 1 clip cắt ghép như vậy. Mạnh mẽ lên chị".

“Em là một diễn viên giỏi. Chị không đòi hỏi em phải là một nhà biện luận, một diễn giả hay một MC khéo nói. Cho nên em hãy xem như đây là một kinh nghiệm, một bài học khi giao lưu để về sau làm tốt hơn. Chị hiểu ý em ngưỡng mộ cha, cũng không ít người cha đầy đức tính tốt được con gái ngưỡng mộ. Cho nên chị không trách em mà động viên em”, một ý kiến khác từ cộng đồng mạng.

Cao Thái Hà tiết lộ hậu trường Bão Ngầm: ‘Tôi bị sốc nhiệt, bầm dập chân tay và mất ngủ triền miên khi ghi hình’

Cao Thái Hà tiết lộ hậu trường Bão Ngầm: ‘Tôi bị sốc nhiệt, bầm dập chân tay và mất ngủ triền miên khi ghi hình’

Đảm nhiệm vai nữ chính trong Bão Ngầm, diễn viên Cao Thái Hà lần đầu bộc bạch những cảm xúc riêng về nhân vật, những thách thức và cả cơ hội của vai diễn đem lại.

Bạch Dương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !