Đang nhận ship bàng hoàng ngỡ bị cướp, định thần mới biết điều kỳ quặc vừa xảy ra

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn xảy ra mới đây thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Đoạn clip do camera an ninh của nhà dân ven đường ghi lại được tình huống vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15h15' ngày 15/5 tại Hà Giang đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, dưới lề đường một người phụ nữ áo đỏ cam đang giao hàng cho người đàn ông mặc áo xanh màu nõn chuối. Khi vừa  nhận và đang kiểm tra xem gói hàng, bỗng một người đàn ông mặc áo đen không đội mũ bảo hiểm phi thẳng xe vào giữa 2 người rồi ngã lăn ra đường. 

Người đàn ông mặc áo xanh có lẽ bị bất ngờ nên "đứng hình" vài giây rồi mới định thần, tiến lại cùng nữ shipper dựng xe máy, nhặt đồ hỗ trợ người đàn ông áo đen vừa đâm vào mình.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Người đăng tải clip lên mạng xã hội chia sẻ: "Đang đứng lấy hàng bị ông say rượu phi vèo qua giữa 2 người. May mà không ai làm sao trừ ông say rượu bị đau tí chút. Làm ông anh đứng hình mất vài giây vì không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Buổi trưa có đi ăn cơm khách, uống rượu nên về ngủ. Lúc nhận hàng vừa chưa tỉnh giấc mà vẫn lâng lâng nên lúc ấy vẫn còn hoang mang".

Tình huống xảy ra quá nhanh khiến nhiều người cũng bất ngờ, đưa ra những bình luận hài hước dí dỏm. Đồng thời cư dân mạng cũng chỉ ra lỗi sai của cả 3 người:

"Anh áo xanh đơ người chắc đang nghĩ ơ định cướp đồ hả em. Mất gần phút mới hình dung cũng có người say rượu như mình vừa bị tai nạn";

"Sang chấn tâm lý, ngớ ngẩn luôn rồi, tí nữa vấn vẩn còn quên cả hàng ấy chứ. Anh số 8 mất 24 giây mới tỉnh lại để hiểu chuyện gì vừa xảy ra";

"Shiper rất tử tế! Ra xem người kia có sao không? Và dựng xe cho họ trước! Haizzz đã say lại còn không đội mũ bảo hiểm! Quá may! Vì nếu đâm vào đuôi xe tải thì chả có cơ hội xem lại clip";

"Giống mình! 2 thằng đang đi bộ nói chuyện thì nghe tiếng anh ơi dẹp ra, anh ơi dẹp ra. Chưa kịp quay lại thì xe máy phi giữa 2 thằng, mỗi thằng bắn 1 bên. May là cả 3 không sao! Mọi người đi đường nhìn kiểu như bọn mình đang đóng phim. Cho ông kia tỉnh lại chưa chắc đã làm được như thế";

"Ship đứng dưới đường là không nên, may không sao về người. Hi vọng hàng chưa trả cho khách cũng không có vấn đề gì. Mong người nhận hàng cảm thông cho trường hợp này";

"Nói chung cả hai bên đều sai. Tại sao lấy hàng không lên vỉa hè đỗ mà đứng ở dưới lòng đường? Ông kia sao để rượu uống mình nên không làm chủ khi tham gia giao thông gây tai nạn?";

Lam Giang

Clip: MXH

Kính cường lực vỡ tung đúng lúc bé trai đóng cửa, hành động của người mẹ sau đó bị chỉ trích dữ dội

Kính cường lực vỡ tung đúng lúc bé trai đóng cửa, hành động của người mẹ sau đó bị chỉ trích dữ dội

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cánh cửa kính cường lực vỡ tan đang lan truyền trên mạng xã hội.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !