"Cực phẩm" lính cứu hỏa Lạng Sơn body 6 múi, thần thái như diễn viên

Hoàng Doãn Minh Hà sở hữu body 6 múi, chiều cao lý tưởng và khuôn mặt điển trai không kém tài tử. Chàng trai sinh năm 2000 hiện đang là lính cứu hỏa tại Lạng Sơn.

Mới đây, những bức ảnh của Hoàng Doãn Minh Hà trong trang phục lính cứu hỏa được một fanpage đông người theo dõi đăng tải, thu hút gần 100 nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận cùng chia sẻ của cư dân mạng.

Được biết, Minh Hà sinh năm 2000, hiện đang là chiến sĩ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (CHCN) tỉnh Lạng Sơn.

Cực phẩm lính cứu hỏa Lạng Sơn body 6 múi, thần thái như diễn viên - 1

Bài đăng và hình ảnh về Hoàng Doãn Minh Hà nhận gần 100.000 lượt tương tác từ cư dân mạng.

Chia sẻ cảm xúc khi bỗng nhiên nổi tiếng, Minh Hà cho biết: "Em khá sốc nhưng cũng vui. Em tự nhận thấy mình chưa được đẹp như mọi người đồn thổi và cũng chỉ mới chập chững trên con đường sự nghiệp nên không có gì để tâng bốc, ca ngợi. Dù có được nhiều người biết đến hay không, em vẫn như từ trước đến giờ, là một người nghiêm túc và luôn nỗ lực".

Cực phẩm lính cứu hỏa Lạng Sơn body 6 múi, thần thái như diễn viên - 2

Làm công việc đặc thù yêu cầu sức khỏe tốt, thể lực cao và cũng là người yêu thích thể thao, Minh Hà sở hữu chiều cao tốt và body 6 múi săn chắc.

Cực phẩm lính cứu hỏa Lạng Sơn body 6 múi, thần thái như diễn viên - 3

Bên cạnh đó, chàng lính cứu hỏa sinh năm 2000 cũng sở hữu gương mặt góc cạnh, nụ cười tươi và thần thái cuốn hút.

Chàng trai cũng chia sẻ, mình là người rất yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng chuyền. Đây cũng là mối duyên đưa anh đến với nghề lính cứu hỏa. "Trước đây em đi nghĩa vụ quân sự, khi huấn luyện xong, các thành viên sẽ được phân về từng đơn vị để phục vụ. Em được phân về Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và CHCN tỉnh Lạng Sơn, vì biết chơi bóng chuyền và đơn vị muốn em góp sức cho các hoạt động phong trào tại đây".

Trong màu áo lính cứu hỏa, Minh Hà đã cùng cả đội giành nhiều giải thưởng thể thao và nghiệp vụ, như tham gia vòng loại giải bóng chuyền nam phong trào khu vực 2 năm 2019, lọt vòng chung kết "Đại hội khỏe vì an ninh tổ quốc" lần thứ VIII, đạt giải nhất toàn đoàn hội thi thể thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và CNCH vòng loại khu vực 1.

Khi được hỏi về tinh thần xông pha "cứu hỏa như cứu người", chàng trai cho biết, bất kể một người lính cứu hỏa nào cũng cần phải có thể lực tốt, chuyên môn nghiệp vụ cao và tinh thần thép, không ngại khó, không ngại khổ.

"Em và các đồng động tập thể lực, tập nghiệp vụ quanh năm. Ngoài ra, ai cũng phải giữ tinh thần sẵn sàng, có đám cháy là ra quân ngay, dù là nửa đêm hay đúng lúc đang ăn cơm. Mỗi ngày em đều dậy sớm tập thể thao cường độ cao, ăn sáng, tập luyện các phương án, tình huống thực tiễn. Sau giờ nghỉ trưa, cả đội lại tiếp tục tập luyện đến tối. Em cũng "siết" chế độ ăn uống rất chặt chẽ, vì em nghĩ ăn để giữ sức khỏe chứ không phải để phá cơ thể", Minh Hà chia sẻ.

Cực phẩm lính cứu hỏa Lạng Sơn body 6 múi, thần thái như diễn viên - 4

Quan điểm của Hoàng Doãn Minh Hà là "Không bao giờ phải cúi đầu khi nhìn vào gương, không làm gì trái với lương tâm con người và sống để không phải hối hận về những chuyện đã làm".

Nhờ sinh hoạt điều độ và được rèn luyện trong môi trường kỉ luật thép, cùng với việc tự thành lập kỉ luật bản thân trong cả lối sinh hoạt, cách làm việc hàng ngày, Minh Hà cũng sở hữu body săn chắc và gương mặt góc cạnh, ánh mắt cương nghị rất thu hút.

Quan điểm của chàng trai này: "Không bao giờ phải cúi đầu khi nhìn vào gương, không làm gì trái với lương tâm con người, và sống để không phải hối hận về những chuyện đã làm". Bởi vậy, Minh Hà luôn tự răn bản thân phải nỗ lực, cố gắng từng ngày. Sau khi hết thời gian đi nghĩa vụ vào tháng 2/2022 tới đây, nếu đạt tiêu chuẩn của ngành, Minh Hà sẽ tiếp tục theo đuổi công việc lính cứu hỏa, nếu không anh sẽ trở về quê nhà và trải nghiệm những công việc mới.

Chàng 'kình ngư' Việt - Lào tại Olympic Tokyo 2020 khiến hội chị em mê mẩn vì body 6 múi, gương mặt thư sinh

Chàng 'kình ngư' Việt - Lào tại Olympic Tokyo 2020 khiến hội chị em mê mẩn vì body 6 múi, gương mặt thư sinh

Xuất hiện tại Olympic Tokyo 2020, chàng con lai Việt - Lào Santisouk Inthavong khiến hội chị em đứng ngồi không yên!

Theo dantri.com.vn

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Đang cập nhật dữ liệu !