Con gái MC Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện bên bạn trai 1,92 m

Trong vlog hướng dẫn mẹ làm bánh, Yenli - con gái út của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - được khen xinh giản dị và có bạn trai cao ráo, ưa nhìn.

Trong vlog đăng tải gần đây trên kênh cá nhân, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - MC nổi tiếng ở hải ngoại - khéo khoe cô con gái út Yenli vừa sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vừa đảm đang, khéo tay.

Dù để mặt mộc và ăn mặc đơn giản khi lên hình, Yenli vẫn được khen xinh xắn, thu hút. Trong quá hình hướng dẫn mẹ làm món bánh kem từ chocolate và cam, cô nàng sử dụng tiếng Anh để giao tiếp.

Đặc biệt, vlog này còn có sự xuất hiện của một chàng trai ngoại quốc là bạn trai Yenli.

con gai MC Nguyen Cao Ky Duyen anh 1

Con gái út MC Kỳ Duyên thân thiết bên bạn trai trong vlog của mẹ. Ảnh cắt từ clip.

Nửa kia của Yenli sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh. Theo tiết lộ của MC Kỳ Duyên, chàng trai sở hữu chiều cao tới 1,92 m. Bởi vậy, khi đôi trẻ đứng cạnh nhau, nếu quay cận mặt Yenli thì chỉ nhìn thấy phần cằm của người yêu.

Với sự chỉ dẫn của Yenli, bạn trai vui vẻ giúp cô vài công đoạn làm bánh. Cuối vlog, anh chàng còn vui vẻ nói "cảm ơn" bằng tiếng Việt.

Dưới phần bình luận của video, nhiều dân mạng khen Yenli được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Bên cạnh đó, cô nàng và bạn trai cũng "xứng đôi vừa lứa" khi đứng chung khung hình.

Yenli hiện là sinh viên đại học ở Anh và sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Cô trở về Mỹ với mẹ trong thời gian nghỉ dịch. Cô nàng khá kín tiếng trên mạng xã hội khi để trang cá nhân ở chế độ riêng tư.

Trước khi quay lại xứ sở sương mù tiếp tục học tập, Yenli cùng mẹ đi du lịch ở Zion National Park tại tiểu bang Utah.

MC Kỳ Duyên còn một cô con gái lớn là Maili. Trong khi cô gái này yêu thích văn hoá Hàn Quốc, em gái Yenli lại bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc.

con gai MC Nguyen Cao Ky Duyen anh 2

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bên 2 con gái Maili (ngoài cùng bên phải) và Yenli. Ảnh: Instagram NV.

Theo zingnews.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !