Chỉ một bức ảnh chụp lén đã khiến các thầy cô này "làm mưa làm gió" mạng xã hội

Dưới góc máy của sinh viên, giáo viên đôi khi 'bất đắc dĩ' làm người nổi tiếng như thế này đây!

Giảng viên 10 năm mặc áo dài khăn đóng đi dạy

Không phải thầy giáo soái ca trẻ trung body 6 múi, nhưng hình ảnh về một giảng viên với áo dài khăn đóng trên bục giảng được sinh viên chia sẻ gây sốt vì "dễ thương muốn xỉu".

Hình ảnh thầy Hồ Minh Quang được một bạn sinh viên "chụp lén" 3 tháng trước thu hút sự chú ý của hàng chục ngàn cư dân mạng. Không chỉ bởi bộ trang phục truyền thống, những gì mà sinh viên đã, đang học nói về thầy ở phần bình luận cũng khiến nhiều bạn "phổng mũi" tự hào vì được làm học trò của người thầy đáng yêu này.

Chỉ một bức ảnh chụp lén "sương sương" nhưng các thầy cô giáo này ngay lập tức "làm mưa làm gió" mạng xã hội, có gì mà dân tình sốt xình xịch đến thế? - Ảnh 1.

Hình ảnh thầy Hồ Minh Quang được một bạn sinh viên "chụp lén".

Bạn Nguyễn Hải Yến, sinh viên Văn khoa, tác giả của bức ảnh kể:

Hôm nay mình ghé qua lớp bạn thì bắt gặp được hình ảnh dễ thương muốn xỉu này.

Giới thiệu với mọi người đây là giảng viên trường mình - ngôi trường với cái tên ngắn gọn: Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Thầy hiện là trưởng khoa Khoa Đông phương học, trong hình là thầy đang dạy môn Âm vận học tiếng Hán cổ của sinh viên chuyên ngành Hán Nôm - khoa Văn học chứ không phải dạy tiếng Trung hiện đại đâu nhen.

Trường mình không yêu cầu giảng viên phải mặc áo dài, thầy chỉ đơn thuần mặc vì sở thích, vì muốn lưu giữ những giá trị cổ truyền thôi. Hình ảnh giữa sân trường xuất hiện một người với trọn combo mặc áo dài, đầu đội khăn đóng, chân đi guốc mộc đã không còn quá xa lạ trong trường mình vì thầy đã mặc như thế từ nhiều năm nay và ngày nào đi dạy thầy cũng mặc như thế cả.

Không thể hết iu ngôi trường này được".

Bức ảnh chụp thầy xa xa trong khung cảnh giản dị đến thế nhưng khiến "lũ" sinh viên phát cuồng. Bạn nào chưa được học cùng thầy thì "ước một buổi được học ké", bạn nào đã học thì bày tỏ sự ngưỡng mộ, tranh nhau kể lại cảm nhận và kỉ niệm về thầy.

Nữ giảng viên đi dạy 15 tuần không mặc trùng bộ trang phục nào

Các giáo viên, giảng viên làm nghề "gõ đầu trẻ" vốn "đóng khung" với hình ảnh nghiêm túc và có chút... "khó gần". Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít những cô giáo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém gì hot girl được sinh viên vô cùng yêu thích.

Một đoạn clip do tài khoản có tên Khánh Huyền chia sẻ được truyền tay "nhanh như vũ bão". Dù chỉ mấy giây nhưng đây là clip khá công phu vì người này đã ghi lại hình ảnh đi học 15 tuần (gần 4 tháng) với một giảng viên.

Chỉ một bức ảnh chụp lén "sương sương" nhưng các thầy cô giáo này ngay lập tức "làm mưa làm gió" mạng xã hội, có gì mà dân tình sốt xình xịch đến thế? - Ảnh 2.

Nữ giảng viên Quỳnh Mai.

Bạn Huyền cho hay, xuyên suốt thời gian đó, giảng viên đi dạy không hề mặc trùng lại bất kì bộ đồ nào, thậm chí giày cao gót mũi nhọn cô mang cũng vô cùng ăn khớp và đi theo từng trang phục.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong clip bày tỏ mong muốn được một lần làm sinh viên của cô giáo xinh đẹp này. "Hồi đó đi học mà được cô giáo như này dạy chắc có động lực học lắm"; "Mình đã từng học cô, trời ơi cô như người mẫu ấy"; "Mã số của cô bao nhiêu ấy nhỉ để em còn đăng kí học phần"...

Được biết, nữ giảng viên siêu thời trang này tên Quỳnh Mai, hiện đang giảng dạy bộ môn Giao tiếp Kinh doanh của ĐH Công Nghiệp TP. HCM.

Ngoài công việc liên quan đến ngành giáo dục, cô Quỳnh Mai cũng tham gia làm MC cho một số chương trình. Cô cũng từng đạt giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình TP.HCM năm 2012 và lọt top 10 Người dẫn chương trình Đài truyền hình HTV năm 2014.

Thầy giáo Vũ Nguyễn Sơn Tùng

Thầy giáo Vũ Nguyễn Sơn Tùng bỗng chốc nổi rần rần trên các trang mạng xã hội, dù chỉ chụp lén sương sương qua ống kính của học trò.

Thầy giáo sinh năm 1987, hiện đang là giảng viên khoa Toán cơ - Tin học, trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Chỉ một bức ảnh chụp lén "sương sương" nhưng các thầy cô giáo này ngay lập tức "làm mưa làm gió" mạng xã hội, có gì mà dân tình sốt xình xịch đến thế? - Ảnh 3.

Thầy giáo sinh năm 1987, hiện đang là giảng viên khoa Toán cơ - Tin học.

Thầy Tùng từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Khoa học Tự Nhiên, sau 1 học kỳ tại ĐH Khoa học Tự nhiên, thầy nhận học bổng toàn phần du học Nga.

Ngoài học tập, tham gia các hoạt động đoàn thể, thầy còn đam mê thể thao đặc biệt bóng đá, thích chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mùa đông nước Nga.

Thầy giáo soái ca "nhà tôi 3 đời làm giáo viên"

Chỉ sau vài bức ảnh chụp vội của học trò, thầy giáo soái ca sinh năm 1995 bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội nhận về ngàn lượt thả tim của cư dân mạng.

Đó là thầy giáo soái ca Nguyễn Hoàng Anh, hiện đang là giáo viên môn Toán tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Phú Giáo, Bình Dương. Theo đó những bức ảnh này được chụp trong buổi cả lớp tổ chức sinh nhật bí mật tạo bất ngờ cho thầy. Bất ngờ là những bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa của thầy giáo trẻ bất ngờ nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chỉ một bức ảnh chụp lén "sương sương" nhưng các thầy cô giáo này ngay lập tức "làm mưa làm gió" mạng xã hội, có gì mà dân tình sốt xình xịch đến thế? - Ảnh 4.

Thầy giáo soái ca Nguyễn Hoàng Anh.

Khi được hỏi về những bức hình đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần, thầy Hoàng Anh tỏ ra khá bất ngờ, cho biết: "Sinh nhật tuổi 25 mình bất ngờ nhận được món quà dễ thương từ các học trò chính là kỷ niệm khó quên với mình. Mình luôn tâm niệm phải liên tục trau dồi kiến thức cũng như cách ứng xử để là tấm gương cho các em noi theo.

Gia đình mình có ba đời làm nghề giáo. Đây là một nghề thiêng liêng và cao quý trong xã hội. Với mình đi dạy là trao cho các thế hệ trẻ không chỉ là con chữ mà còn là đạo đức, lối sống khi các em ra ngoài có lối ứng xử phù hợp".

Chàng quân nhân "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt khiến hội chị em "điêu đứng"

Chàng quân nhân "Hạ cánh nơi anh" phiên bản Việt khiến hội chị em "điêu đứng"

Hình ảnh anh chàng quân nhân sở hữu nụ cười tỏa nắng lan truyền trên mạng xã hội được so sánh là phiên bản Việt của nam chính trong phim “Hạ cánh nơi anh” khiến chị em "hội mê trai" tìm vội kiếm thông tin

Theo afamily.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !