Nữ điều dưỡng U40 gây sốt với bộ ảnh áo dài “Em chưa 18”

Nhìn những hình ảnh xinh xắn, trẻ trung trong tà áo dài của Hà Diệu Linh, ít ai ngờ cô đã ở độ tuổi U40.

Hưởng ứng tuần lễ áo dài, chị em khắp mọi miền tổ quốc đã chia sẻ những hình ảnh duyên dáng trong tà áo dài lên mạng xã hội.

{keywords}
Chị Diệu Linh với nét đẹp trong veo, tinh tế trong tà áo dài trắng.
{keywords}
Nhiều người nhận xét chị Diệu Linh có nét đẹp của thiếu nữ, mang cảm giác rất “thanh xuân”.

Trong số rất nhiều những bộ ảnh áo dài đó, bộ ảnh của chị Hà Diệu Linh nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì nét duyên dáng, trẻ trung và tinh tế của trong tà áo dài trắng. Với nét đẹp trong veo, tinh khôi, cách tạo dáng rất truyền thống, chị Diệu Linh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Thậm chí, có người nhận xét: “Chắc chắn chưa qua 18 tuổi mới xinh đẹp, trẻ trung đến vậy”.

Thế nhưng ít ai ngờ rằng, chị Diệu Linh năm gần 40 tuổi và hiện đang làm điều dưỡng viên của một bệnh viện lớn tại Hà Nội.

{keywords}
Chị Diệu Linh hiện đã gần 40 tuổi.

Ngoài công việc chính, chị Diệu Linh cũng rất đam mê thời trang nên có gu thẩm mỹ rất tinh tế.

Trả lời câu hỏi làm thế nào để duy trì nét đẹp tươi trẻ như vậy, chị Diệu Linh cho biết: “Mình cũng chẳng có bí quyết gì quá ghê gớm đâu. Mình thường dành 1 tiếng buổi sáng để chạy bộ - tập yoga tại nhà, uống 1 cốc chanh mật ong ấm vào mỗi sáng để thanh lọc cơ thể, sau đó mình mới bắt đầu 1 ngày làm việc.

Mình hạn chế ăn uống những thức ăn có quá nhiều tinh bột và dầu mỡ, thức uống có ga, tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Bữa tối của mình sẽ được kết thúc vào trước 19h tối vì sau 19h tối việc hấp thụ và tiêu hao năng lượng chậm khiến cho cơ thể tích tụ mỡ.

Còn về chăm sóc da, ngoài việc chọn lựa dòng mĩ phẩm phù hợp với làn da của mình, mình còn đắp mặt nạ tuần 4-5 lần để duy trì độ ẩm cho da và uống collagen bổ sung hằng ngày".

{keywords}

Bộ ảnh của Diệu Linh được thực hiện một cách rất tự nhiên với mục đích chủ yếu là lưu giữ lại những nét đẹp thanh xuân, chia sẻ niềm vui, sở thích với hội chị em.

Khi nhận được những lời khen của cư dân mạng, chị Diệu Linh vui vẻ chia sẻ: “Mình rất bất ngờ và hạnh phúc. Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản là muốn chia sẻ ước mơ của mình đến với những chị em phụ nữ có cùng sở thích chụp ảnh với mình là “được mặc những chiếc áo dài mong manh đi chụp từng mùa hoa của Hà Nội”.

Được mọi người đón nhận và khen ngợi là điều mình thấy rất vui mừng, mình hứa với bản thân sẽ thực hiện mơ ước đó một cách trọn vẹn”.

{keywords}
Bộ ảnh áo dài “Em chưa 18” của nữ điều dưỡng độ tuổi U40.
{keywords}

Nhân ngày 8/3, chị Diệu Linh cũng như rất nhiều phụ nữ khác đã tự thưởng cho mình một món quà thật đặc biệt: “Điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ những ngày này sẽ là được nhận món quà từ người mình yêu, nhưng nếu không có thì cũng có thể tự tặng cho mình món quà mà mình thấy thích vì người phụ nữ luôn luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Mình cũng vậy, mỗi năm vào ngày này mình sẽ hay mua tặng bản thân 1 chiếc áo dài, vì mình rất rất yêu thích tà áo dài Việt Nam.

Với mình chiếc áo dài vừa gìn giữ nét truyền thống vừa làm tôn lên dáng vóc, đường cong quyến rũ của người phụ nữ, nhất là lại không hề hở hang mà rất nền nã, nhẹ nhàng và lịch sự.

Hiện nay trong tủ đồ của mình đã có rất nhiều bộ áo dài với đủ màu sắc khác nhau nhưng mình vẫn muốn có thêm nữa vì mình luôn thấy mình đẹp nhất, tự tin nhất đặc biệt cảm thấy tự hào khi được mặc áo dài!”.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Nhân ngày 8/3, chúc cho chị Diệu Linh và tất cả chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, trẻ trung và dịu dàng với tà áo dài nhé!

Nữ tiến sĩ có nhan sắc “hack tuổi” dù đã 40 xuân xanh

Nữ tiến sĩ có nhan sắc “hack tuổi” dù đã 40 xuân xanh

Nếu chỉ nhìn qua những bức ảnh về nữ tiến sĩ này, rất ít người có thể đoán được tuổi thực bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hiếm có.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !