Anti-fan 'chào thua' Văn Toàn vì pha xử lý khủng hoảng truyền thông giàu IQ

Sau trận thắng ĐT Malaysia, fan cuồng không ngừng tấn công trang cá nhân của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vì cho rằng có vấn đề trong tình huống anh bị ngã. Tuy nhiên, Văn Toàn đã có cách xử lý khủng hoảng truyền thông rất hay.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cầu thủ Văn Toàn bị ngã sau khi cầu thủ đối phương va chạm trong vòng cấm. Bởi vậy, trọng tài đã quyết định cho ĐT Việt Nam một quả phạt đền. Nhờ đó, Quế Ngọc Hải có cơ hội thực hiện thành công cú đá phạt và mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. 

Sau trận đấu, các cổ động viên quá khích của Malaysia đã tràn vào trang cá nhân trên mạng xã hội của Văn Toàn và Quế Ngọc Hải để công kích. 

{keywords}

 

Trước tình huống này, Văn Toàn hài hước đăng hình ảnh mình cùng Quế Ngọc Hải lên trang facebook cá nhân với dòng chữ: "Hai anh em nhiều fan quốc tế nhất".

Hơn thế, Văn Toàn còn cho ra đời mẫu áo phông mới in hình cú ngã của mình kèm dòng chữ "IT'S REAL" (Tạm dịch "Nó là thật") như một lời đáp trả chân thực tới anti-fan. Pha xử lý khủng hoảng truyền thông này của Văn Toàn cũng đồng thời thể hiện khả năng kinh doanh nhạy bén của nam cầu thủ.

{keywords}

 
{keywords}
 
{keywords}
 

Vào ngày 12/6/2021, trên fanpage thương hiệu thời trang của Văn Toàn đã đăng tải bài viết gây hot mạng xã hội: "Ngắn gọn, xúc tích, mẫu áo này là lời tuyên bố đanh thép của chủ tịch Nguyễn Văn Toàn về tình huống hôm qua: YES!!! IT'S REAL!!!...".

Bài viết cũng thông tin chất liệu mẫu áo dày dặn, giá cả hợp lý.

Để ủng hộ Văn Toàn, cư dân mạng rần rần săn lùng mẫu áo mới ra của nam cầu thủ khiến chỉ ít giờ sau khi trình làng trang facebook bán hàng đã chỉnh sửa lại thông báo: "Hết slot freeship rồi ạ. Quá tải!". 

Bản thân Văn Toàn cũng bất ngờ khi thấy mẫu áo mới của mình lại "hot" tới vậy, anh chia sẻ trên trang cá nhân một bài đăng bằng cả tiếng Anh "vì có nhiều fan quốc tế quá", dưới phần bình luận còn ghi "không dám tag tên shop vì sợ các bạn ấy yêu quá report mất trang luôn thì hỏng".

Trao đổi với phóng viên Infonet, CEO của Vato9's Zone cho biết mẫu áo mới ra đời sau hơn 10 tiếng có ý tưởng. Mức giá hợp lý của áo là một cách tri ân của Văn Toàn đến với khách hàng. Văn Toàn và đội ngũ Vato9's Zone khá bất ngờ khi sản phẩm mới được nhiều người yêu thích. Đã có nhiều bạn Việt kiều, du học sinh muốn mua nhưng đang trong thời kì dịch bệnh nên đội ngũ chưa hỗ trợ ship quốc tế được.

Vị CEO này cũng chia sẻ thêm, định hướng phát triển thương hiệu thời trang Vato9's đang có chiến lược dài hơi hơn, để mọi người biết đến với tư cách là một thương hiệu thời trang "local brand" mang lại giá trị cho tất cả mọi người trong nhiều năm sau nữa.

{keywords}

 

Trước đó khi ra mắt sản phẩm mới, trên trang cá nhân của mình Văn Toàn đã viết: "Khi bạn có tài kinh doanh nhưng số phận lại chọn bạn theo nghề bóng đá, áo mới ra mắt bắt trend nhẹ nhàng, chính thức khẳng định mình họ Nguyễn chứ không phải họ Lươn".

Cộng đồng mạng hào hứng bình luận trước cách xử lý của tiền đạo số 9 của đội tuyển Việt Nam:

"Người mạnh mẽ vượt qua thách thức, còn người thông minh chẳng những vượt qua mà còn biến thách thức thành cơ hội luôn";

"Vậy mà mình còn sợ cậu ấy tổn thương khi bị khủng bố instagram chứ".

Có thể thấy, cầu thủ người Hải Dương quả là người có tài kinh doanh. Ngoài thương hiệu thời trang thu hút giới trẻ, anh còn sở hữu một cửa hàng cà phê và làm đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Chúc chàng cầu thủ trẻ luôn giữ vững tinh thần xung phong và chiến thắng trên mọi mặt trận!

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !